SAO » Chuyện làng sao

Có hành động gây tranh cãi sau lùm xùm Jang Dong Gun lộ tin nhắn đi 'săn' gái, Go So Young bị dân mạng ném đá

Thứ hai, 17/02/2020 09:53

Nữ diễn viên Go So Young nhận về nhiều lời chỉ trích khi có hành động khó hiểu sau 1 tháng chồng dính bê bối gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Vào ngày 16/2 vừa qua, Go So Young đã có bài đăng đầu tiên trên trang Instagram sau một tháng im hơi lặng tiếng. Cô up một video và hình ảnh trên Story Instagram. Trong đó có thể thấy phong cảnh ở rừng vào mùa đông và tên “So Young” được viết trên tuyết.

Bà xã Jang Dong Gun quay trở lại mạng xã hội sau 1 tháng im hơi lặng tiếng vì scandal của chồng.

Trước đó vào tháng 1, Jang Dong Gun dính phải bê bối lộ tin nhắn đi “săn” gái trong quá khứ với Joo Jin Mo. Mặc dù anh và Go So Young cùng các con vẫn đi du lịch ở Hawaii khi lùm xùm xảy ra nhưng hai người được cho là đã xảy ra rạn nứt. Jang Dong Gun còn bị tung tin không ngủ được và phải dùng thuốc hỗ trợ vì quá áp lực.

Việc Go So Young vui vẻ đi làm đẹp và quay trở lại mạng xã hội khi chồng vướng bê bối gây ảnh hưởng đến tên tuổi khiến dân mạng không khỏi khó chịu. Họ bày tỏ: “Xấu hổ quá… Xin cô hãy thoát khỏi Instagram đi”, “Cô ấy có cần phải xuất hiện trên Instagram lúc này? Tôi đoán nghệ sĩ không thể sống nếu thiếu sự chú ý”, “Chắc không ở trên Instagram thì cô ta đổ bệnh nhỉ? Cô ta có phải là người kiếm tìm sự chú ý? Không thấy hoàn cảnh của chồng bây giờ ra sao ư? Cô ta thực sự muốn đăng đàn ở thời điểm như thế này? Hãy đi chăm sóc cho con trai, con gái của mình thay vì lên mạng”, “Cô ấy nên bắt đầu đi kiểm tra xem có bị bệnh lây qua đường tình dục hay không”

Nữ diễn viên Go So Young nhận về nhiều lời chỉ trích khi có hành động khó hiểu sau 1 tháng chồng dính bê bối gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Tuy nhiên cũng có những bình luận bảo vệ Go So Young: “Jang Dong Gun mới là người gây ra tội lỗi vì thế tại sao Go So Young phải chịu đựng sự căm ghét của dân mạng? Các người thật nực cười… Ở đây cô ấy là nạn nhân, hãy để cô ấy yên”, “Tội của chồng sao vợ phải gánh vậy?”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới