SAO » Chuyện làng sao

Cơ hội "vàng" để fan tiếp cận gần mặt Kim Soo Hyun

Thứ tư, 09/04/2014 18:57

(Ngoisao.vn) – Song song với chương trình mua sản phẩm – đổi vé đang diễn ra tại cửa hàng Beyond. Thương hiệu mỹ phẩm Eco còn tạo cơ hội cho fan được sở hữu những tấm vé tham dự chương trình thông qua các cuộc thi diễn ra trên fanpage Eco Beyond Vietnam.

Sau khi thông tin ngôi sao phim “Vì sao đưa anh tới” - Kim Soo Hyun sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày (22.4) chính thức được xác nhận, người hâm mộ anh chàng điển trai này đã hết sức vui mừng. Được biết, Kim Soo Hyun đang là đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm Beyond. Theo đó, anh sẽ có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng chiến dịch môi trường mang tên “Save Animal - Save Nature” của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này.

   

Lấy cảm hứng từ xu hướng sinh thái - lối sống thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với môi trường nhằm bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu – Beyond trân trọng giới thiệu ba cuộc thi là: Thú cưng là bạn thân, Vẽ cho hành tinh xanhCơ hội sở hữu vé Vip nhằm nâng cao xu hướng này tại Việt Nam.

Đây là sân chơi lý tưởng dành cho tất cả các thành viên của Beyond Việt Nam trên fanpage, những người yêu động vật và sống có trách nhiệm với môi trường xung quanh. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày (5/4/2014) đến hết ngày (15/4/2014), đối tượng tham dự bao gồm tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Sau khi nhận bài dự thi BTC sẽ chọn ra những bài dự thi có số lượng like cao nhất để đánh giá và phù hợp với tiêu chí lựa chọn của BTC để chọn ra người thắng cuộc.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới