SAO » Chuyện làng sao

Cô hơn Park Shin Hye đến 23 tuổi nhưng mỗi lần đứng bên cạnh là 'chặt đẹp' đàn em

Thứ bảy, 27/01/2024 20:11

Nữ diễn viên U60 tuổi này được cho là mỹ nhân sở hữu nhan sắc bất lão khiến những hậu bối trẻ đẹp như Park Shin Hye cũng phải 'ngả mũ'.

Vừa qua, hình ảnh quảng cáo cũ giữa Park Shin Hye và Kim Sung Ryung được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, Park Shin Hye để tóc dài, ép thẳng. Trong khi đó đàn chị Kim Sung Ryung lại hút ánh nhìn với mái tóc ngắn.

Park Shin Hye kém sắc khi chung khung hình với Kim Sung Ryung, người hơn cô đến 23 tuổi.

Mặc dù được trang điểm đồng điệu với nhau nhưng Park Shin Hye lại kém sắc hơn hẳn so với cựu Hoa hậu Hàn Quốc. Nếu nhìn tấm hình trên không ai nghĩ Kim Sung Ryung hơn Shin Hye đến 23 tuổi. Quả thật cô trẻ trung, cuốn hút chẳng kém cạnh hậu bối 9X.

Trên thực tế thì Park Shin Hye từng hợp tác chung với Kim Sung Ryung trong dự án "Những người thừa kế". Ở phim này, Shin Hye vào vai Cha Eun Sang, người có quan hệ tình cảm với người thừa kế tập đoàn Kim Tan. Còn Kim Sung Ryung hóa thân thành mẹ của Kim Tan. Ngoài ra, hai ngôi sao này còn tái hợp trong tác phẩm "Cuộc gọi" năm 2020.

Park Shin Hye sinh năm 1990, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Pinocchio", "Chuyện tình bác sĩ", "Những người thừa kế", "Sống sót"... Cô lên xe hoa cùng Choi Tae Joon vào năm 2022 và đón con trai đầu lòng sau đó.

Nữ diễn viên Park Shin Hye và Kim Sung Ryung đóng chung trong 2 bộ phim "Những người thừa kế" và "Cuộc gọi".

Về phần Kim Sung Ryung, cô đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Hậu chinh phục đường đua nhan sắc, Sung Ryung chuyển sang làm phóng viên rồi bén duyên với nghề diễn. Các tác phẩm mà cô tham gia phải kể đến là: "Những người thừa kế", "Cuộc gọi", "Hoa vương", "Cuộc chiến giày gót nhọn"... Kim Sung Ryung có cuộc hôn nhân bền chặt với đại gia Lee Ki Soo từ năm 1996 cho đến nay. Cô và chồng có hai quý tử điển trai.

Kim Sung Ryung trẻ đẹp dù đã 56 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới