SAO » Chuyện làng sao

'Cò hương' Lê Thúy ngày càng 'có da có thịt'

Chủ nhật, 22/05/2016 19:58

Vợ chồng Lê Thúy đang hạnh phúc tận hưởng thời kỳ son rỗi. Lê Thúy có dấu hiệu tăng cân và trông cô đầy đặn, tươi tắn hơn trước rất nhiều.

Vừa qua, Lê Thúy đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình bên ông xã Đỗ Khải An khiến nhiều người thích thú. Vì vẫn còn là vợ chồng son nên Lê Thúy và Khải An khá rảnh rỗi cùng nhau đi chơi cuối tuần. Qua bức ảnh nhiều người đã nhận ra Lê Thúy có phần mập hơn trước, gương mặt và cơ thể cũng đầy đặn hơn.

Trước kia, Lê Thúy từng sở hữu thân hình 'cò hương', xương cổ, xương tay và cơ thể siêu gầy của cô khiến nhiều người thấy khiếp sợ.

Lê Thúy hạnh phúc bên ông xã tận hưởng thời kỳ vợ chồng còn son

'Cò hương' Lê Thúy ngày càng 'có da có thịt'

Những hình ảnh gần đây của người đẹp cho thấy cô lên cân rõ

Lê Thúy trưởng thành từ cuộc thi 'Vietnam’s Next Top Model 2011' với danh hiệu top 3 và được sự hỗ trợ đặc biệt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy thường xuyên có mặt ở các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Mỗi lần xuất hiện, Lê Thúy đều gây ấn tượng bởi những sải chân chuyên nghiệp cùng gương mặt đậm chất mẫu của mình. Tuy nhiên, thân hình 'gầy trơ xương', 'trước sau như một' của Lê Thúy luôn làm công chúng 'giật mình' và lo lắng.

Lê Thúy lộ thân hình siêu gầy thời gian trước

>> Lê Thúy được mẹ chồng ra sân bay tiễn lên đường sang Milan làm việc

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới