SAO » Chuyện làng sao

Có kết quả pháp y kỹ thuật số điện thoại di động của Yoo Ah In về chất cấm

Thứ tư, 08/03/2023 21:20

Truyền thông Hàn mới đây tiết lộ cảnh sát đã tiến hành khám xét và thu giữ bằng chứng tại nhà Yoo Ah In sau khi phát hiện trong điện thoại của anh có chứa quá trình tàng trữ ma túy và việc sử dụng chất cấm.

Vào ngày 5/2, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã bắt giữ và khám xét Yoo Ah In khi anh vừa từ Mỹ trở về đến sân bay quốc tế của Hàn vì lo ngại khả năng nam tài tử có thể trốn ra nước ngoài. Vào ngày hôm đó, cảnh sát đã tịch thu điện thoại di động của Yoo Ah In và bắt đầu công việc pháp y kỹ thuật số. Ngoài ra, Yoo Ah In đã cung cấp mẫu tóc trên cơ thể để Cơ quan Pháp y Quốc gia kiểm tra phản ứng chất cấm có trong người.

Trong quá trình này, cảnh sát đã xác nhận tình hình sử dụng ma túy của Yoo Ah In và đột kích nhà của Yoo Ah In ở Itaewon-dong và Hannam-dong vào ngày 7/3. Lý do được biết đến là sau khi có kết quả pháp y kỹ thuật số trên điện thoại di động của nam diễn viên. Hóa ra, không chỉ có thành phần ma túy được phát hiện trong tóc và nước tiểu của Yoo Ah In mà dữ liệu trên điện thoại di động của anh cũng chứa thông tin quá trình tàng trữ ma túy và tình hình sau đó.

Cảnh sát dự kiến ​​sẽ triệu tập Yoo Ah In để thẩm vấn. Theo một số nguồn tin, Yoo Ah In sẽ hầu tòa vào ngày 14/3 tới. Đồng thời khả năng điều tra những người quen của anh cũng đang được rộng mở.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Kết quả xét nghiệm cho thấy Yoo Ah In dương tính với 4 loại ma túy: propofol, cần sa, ketamine và cocaine. Đặc biệt, thông tin khiến nhiều người sốc khi được biết anh đã sử dụng 4.400ml propofol trong 73 lần khám tại các cơ sở y tế chỉ riêng trong năm 2021, trung bình mỗi lần khám khoảng 60ml, gấp ba lần liều lượng khuyến cáo cho các thủ thuật như nội soi dạ dày. Thông thường, 15~20ml là lượng thích hợp cho nội soi dạ dày.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới