SAO » Chuyện làng sao

Cô khiến Hồ Ca yêu từ cái nhìn đầu tiên, Hoắc Kiến Hoa phải lòng, sau một lần ăn lẩu đã 'lọt vào mắt' phú nhị đại, 17 ngày sau kết hôn

Thứ ba, 18/07/2023 22:19

Trước khi có cuộc hôn nhân hiện tại, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa từng có tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp này.

Nhắc đến Hồ Ca, có lẽ anh là nam thần được nhiều người công nhận. Đối với một ngôi sao đẹp trai và tài năng như vậy, có vô số phụ nữ thích anh ấy, nhưng có một người phụ nữ lại không chọn yêu Hồ Ca. Cô chính là diễn viên Lữ Nhất.

Nhắc đến Lữ Nhất, nhiều người có thể nhớ đến cô qua loạt phim như "Phong hỏa nhi nữ tình", "Hậu cung", "Dưới gốc bồ đề", "Có tình yêu sẽ có gia đình", "Cung Tỏa tâm ngọc", "Quái hiệp Nhất Chi Mai", "Tân Nhất tiễn mai"...

Với vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ, Lữ Nhất được chọn vào đoàn làm phim "Thiên ngoại phi tiên". Nam nữ chính của phim này lần lượt do Hồ Ca và Lâm Y Thần thủ vai, Lữ Nhất chỉ đóng vai phụ nhưng cũng tạo được dấu ấn nổi bật. Trong đoàn phim, Lữ Nhất có ngoại hình tươi tắn, tính cách trầm lặng nên được mọi người vô cùng yêu mến, ngay cả nam thần Hồ Ca cũng phải lòng cô. Lữ Nhất vốn người thường rất đúng giờ, nhưng một lần quay lại không thấy xuất hiện ở phim trường, và đoàn làm phim nghĩ rằng cô ấy ngủ quên vì quay phim mệt mỏi vào ngày hôm trước.

Khi đó Hồ Ca rất lo lắng nên gọi điện thoại cho Lữ Nhất và biết được cô đang bị đau bụng đến mức không thể ra khỏi giường. Hồ Ca lập tức chạy đến nơi ở của Lữ Nhất, tự tay pha cho cô một bát nước đường nâu ấm. Bình thường trông Hồ Ca có vẻ lạnh lùng với các đồng nghiệp, nhưng không ngờ lại cẩn thận và ân cần như vậy, khiến Lữ Nhất rất cảm động.

Tuy biết Hồ Ca có tình cảm, rất quan tâm và ân cần, nhưng Lữ Nhất chỉ muốn dừng ở mối quan hệ bạn bè vì cô muốn tập trung cho sự nghiệp. Do đó, mối quan hệ của họ luôn là "vượt trên tình bạn nhưng chưa tới tình yêu".

Không chỉ Hồ Ca yêu Lữ Nhất từ cái nhìn đầu tiên mà nam thần khác là Hoắc Kiến Hoa cũng rung động trước cô. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong phim "Tân Nhất Tiễn Mai". Trong phim, Lữ Nhất và Hoắc Kiến Hoa đóng vai một đôi tình nhân, với màn phản ứng hóa học ăn ý khiến người hâm mộ vô cùng say mê bộ phim. Thậm chí, nhiều người còn tin Hoắc Kiến Hoa là người rung động trước bạn diễn nên đã hy vọng cả hai thành một cặp "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Lục Nhất luôn giữ im lặng trước tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Hoắc Kiến Hoa và Lữ Nhất.

Sau nhiều năm, Hồ Ca cuối cùng cũng đã có vợ và Hoắc Kiến Hoa cũng kết hôn với Lâm Tâm Như. Mãi đến năm 2015, người đàn ông thực sự của Lữ Nhất mới lộ diện.

Lữ Nhất sinh ra ở Trùng Khánh, lẩu luôn là món ăn yêu thích của cô. Một lần, nữ diễn viên đi dự tiệc tối, món cô ấy ăn tình cờ là lẩu nên bản thân thưởng thức một cách ngon lành. Không ngờ hình ảnh này của Lữ Nhất lại lọt vào mắt anh chàng đẹp trai đối diện, anh ta cho rằng đó là kiểu phụ nữ đơn giản dễ thương mà không khoa trương. Cứ vậy anh đã bị Lữ Nhất thu hút.

Anh chàng điển trai này không ai khác chính là Tiền Vịnh Thần - chủ nhà hàng lẩu nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có ở Thượng Hải. Trên thực tế, Tiền Vịnh Thần cũng là một diễn viên và đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm, trong đó có "Tân tiếu ngạo giang hồ", "Thiếu niên tứ đại danh bổ", "Hoa Thiên Cốt"...

Sinh ra trong gia đình giàu có, Tiền Vịnh Thần lại có đầu óc kinh doanh. Anh vừa hoạt động nghệ thuật lại mở rất nhiều nhà hàng lẩu, hiện là một phú nhị đại kín tiếng.

Tiền Vịnh Thần là người kinh doanh nhà hàng lẩu, trong khi Lữ Nhất lại là người thích ăn lẩu, vì có điểm chung về sở thích món ăn nên cả hai đã nhanh chóng làm quen và nảy sinh tình cảm. Bằng cách này, chỉ 17 ngày sau khi hai người gặp nhau, Tiền Vịnh Thần đã cầu hôn Lữ Nhất thành công với chiếc nhẫn kim cương hình quả trứng chim bồ câu 5 cara.

Mãi đến khi chuẩn bị tổ chức hôn lễ, Lữ Nhất mới biết vị hôn phu của mình là một đại gia kín tiếng, nhiều người thầm ghen tị, cho rằng cuộc sống của cô quá tốt. Chồng cô không chỉ đẹp trai mà còn giàu có.

Khi thấy người tình trong mộng ngày trước đã tìm được mái ấm ưng ý, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa cũng gửi lời chúc phúc chân thành nhất đến Lữ Nhất. Sau khi kết hôn, Lữ Nhất dần rời xa lĩnh vực điện ảnh và truyền hình để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới