SAO » Chuyện làng sao

Cô Kim ly hôn: 'Trò chơi' hôn nhân sinh lãi

Thứ năm, 03/11/2011 09:17

Truyền thông trong ngày hôm 1/10 đã ầm ĩ về cuộc ly hôn sau 72 ngày của Kim Kardashian (thường được gọi là "Cô Kim siêu vòng 3"). Đằng sau đó là gì?

 

72 ngày sau khi tổ chức lễ cưới sang trọng, tốn kém 10 triệu USD và sau đó được truyền hình tới hơn 4 triệu người xem qua kênh E!, Kim Kardashian (31 tuổi) đã quyết định bỏ rơi anh chồng trẻ là cầu thủ bóng chày Kris Humphries (26 tuổi) và cô đã đâm đơn ly dị lên tòa án.

Tin Kardashian đệ đơn ly dị chồng lan ra từ sáng ngày 31/10 và nhanh chóng được xác nhận bởi Ryan Seacrest, nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế của họ. Sau đó, Kardashian đã đưa ra tuyên bố: "Tôi từng hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài mãi, nhưng mọi việc không diễn ra như mong muốn. Chúng tôi vẫn là bạn và sẽ mong muốn điều tốt lành nhất cho nhau”. Còn anh chồng Humphries thì đau khổ bày tỏ: “Tôi yêu vợ mình và tan nát cõi lòng khi biết cô ấy đâm đơn ly dị”.

Kim Kardashian trong ngày cưới xa hoa tổ chức hồi tháng 8.

Thực ra, đây là việc mà các nhà quan sát trong ngành giải trí đã nhìn thấy trước. “Trước khi tổ chức đám cưới, họ không có nhiều thời gian ở bên nhau và sau này họ lại chăm chút tới đám cưới chứ không phải cuộc sống hôn nhân của mình. Sau khi kết hôn thì 2 người mới nhận ra rằng họ không hợp nhau” - Micki McWade, một chuyên gia tư vấn về ly hôn ở New York, nói.

Cho dù sự thật là thế nào, nhưng thực tế cuộc hôn nhân của Kardashian đã mang lại nguồn lợi lớn cho cô cũng như anh chồng bị bỏ rơi Humphries.

Những cuộc hôn nhất siêu ngắn

Ly hôn sau 72 ngày chung sống, chuyện này quả là gây sốc. Song nên nhớ rằng Britney Spears từng có một cuộc hôn nhân chỉ kéo dài… 58 tiếng. Và nhiều nhân vật danh tiếng khác có cuộc hôn nhân ngắn ngủi hơn Kardashian và Humphries.

Đám cưới tiêu tốn hết của họ 10 triệu USD, nhưng bù lại họ lại thu được 18 triệu USD, trong đó 15 triệu USD là số tiền kiếm được nhờ bán được bản quyền phát hình đám cưới trên kênh truyền hình E!. Cặp đôi này còn kiếm được của tạp chí People 1 triệu USD sau khi bán bản quyền ảnh về đám cưới của họ.

Và anh chồng Humphries cũng cao giá hẳn lên sau khi kết hôn với Kardashian. Humphries từng được trả mức lương 40.000 USD/trận đấu, nhưng sau khi trở thành “phu quân” của Kardashian mỗi ngày Humphries “bỏ túi” được 250.000 USD.

Kardashian là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ được trả cát-xê cao nhất. Trước đó, Kardashian đã kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Sống với nhau 4 năm, họ chia tay nhau vào năm 2004.

Thể thao & Văn hóa