SAO » Chuyện làng sao

Cô Kim "siêu vòng 3" đính hôn

Thứ năm, 26/05/2011 15:46

Sau 6 tháng hẹn hò, ngôi sao truyền hình nổi tiếng với vòng 3 bốc lửa Kim Kardashian và ngôi sao bóng rổ Kris Humphries kém cô 4 tuổi vừa chính thức đính hôn.

Đại diện của Kim Kardashian mới đây xác nhận với báo giới, người đẹp 30 tuổi đã đính hôn với bạn trai là vận động viên bóng rổ Kris Humphries của đội New Jersey Nets– 26 tuổi vào hôm 18/5 tại ngôi nhà của người đẹp ở Beverly Hills.

Kim Kardashian và bạn trai Kris Humphries

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái và sau đó dường như không thể tách rời nhau, Kim thậm chí nhiều lần cho biết cô đã mơ về một mái ấm với anh bồ trẻ. Trên Twitter, người đẹp chia sẻ niềm hạnh phúc: “Đó là sự thật, Kris và tôi đã đính hôn. Tôi không thể hạnh phúc hơn. Cám ơn các bạn vì những tin nhắn ngọt ngào. Cuối cùng tôi đã tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của tôi”.

People tiết lộ, Kim được cầu hôn rất bất ngờ khi cô bước vào nhà, Kris đã chờ sẵn trên giường ngủ với dòng chữ “Em sẽ lấy anh chứ?” được kết bằng hoa hồng đỏ. “Tôi đã không hề mong đợi điều này. Tôi như đã sốc, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ xảy ra tại nhà mình” - Kim nói.

Cặp đôi luôn quấn quít không rời kể từ khi hẹn hò.

Được biết, chiếc nhẫn đính hôn mà Kris trao cho Kim Kardashian là chiếc nhẫn kim cương 20,5 carat của Lorraine Schwartz trị giá lên tới 2 triệu USD. “Tôi chỉ biết tôi muốn chiếc nhẫn đó thật to” – Kris nói, với sự giúp đỡ của bà Kris Jenner- mẹ Kim, Kris đã lên kế hoạch tổ chức một bữa ăn mừng thân mật chỉ có các thành viên trong gia đình vào buổi tối anh chàng cầu hôn bạn gái.

Kim Kardashian từng hẹn hò với khá nhiều ngôi sao trong làng thể thao như cầu thủ Reggie Bush và từng có băng sex bị phát tán với Reggie, Miles Austin, ngoài ra còn có người mẫu Gabriel Aubry – tình cũ của nữ diễn viên Halle Berry.

Kim Kardashian từng chia sẻ mong muốn có gia đình và sinh con

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới