SAO » Chuyện làng sao

Cô Kim "siêu vòng 3" thổi bùng trào lưu... múa bụng

Thứ hai, 21/03/2011 16:15

Trong khi "cô Kim" đang tìm thấy niềm vui trong những bước nhảy trên sàn tập Belly Dance thì Lily Allen cũng đã tận hưởng được niềm hạnh phúc của cuộc sống sau nhiều mất mát.

 

Cô Kim "siêu vòng 3" thổi bùng trào lưu... múa bụng

 
Sở hữu thân hình đồng hồ cát này nhưng Kim vẫn chưa hài lòng.
 
 
Kim Kardashian luôn than phiền về thân hình có phần “đẫy đà” của mình mặc dù đều đặn tập thể dục 7 ngày/tuần. Vì thế cô quyết định đi học một môn thể dục thẩm mỹ rất gợi cảm đó là múa bụng.
 
Vậy là không chỉ trên thảm đỏ, trên truyền hình mà giờ đây trên sàn tập múa bụng, cô nàng có vòng 3 ngoại cỡ này cũng đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
 
Cô quyết định tập múa bụng để giảm cân.
 
Kim xuất hiện với khăn tím đính cườm và quần thun đen trên sàn tập múa bụng.
 
Mới đây, bức hình cô Kim tập múa bụng vừa được đăng trên trang cá nhân ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời bình luận của bạn bè và những người hâm mộ.
 
Cô Kim chia sẻ rằng, bạn bè và fan hâm mộ khuyên rằng cô nên tìm một môn thể thao mới mẻ và phù hợp để thay đổi nên múa bụng là phù hợp nhất.
 
Cô Kim xuất hiện tuyệt đẹp với một chiếc khăn quàng cổ màu tím đính cườm và quần dài màu đen. Xem ra ở bất cứ nơi nào, cô nàng cũng thật lộng lẫy và khẳng định được nét đẹp và sự quyến rũ riêng từ “thân hình đồng hồ cát” của mình.
 
Cùng chờ đợi một nghệ sỹ Belly Dance chuyên nghiệp mang tên Kim Kardashian!
 
Trên sân khấu ca nhạc, người ta có thể dễ dàng thấy múa bụng được các “sao” nổi tiếng thế giới như Shakira, Christina Aguilera, Nelly Furtado, Jessica Simpson,... tận dụng tối đa trong vũ đạo của họ.
 
Dù xuất phát từ những chuyển động cơ bản nhất nhưng Belly dance có nhiều nhánh chuyên biệt khác nhau theo văn hoá, âm nhạc, đạo cụ (chuông, kiếm, khăn...) và đặc trưng chuyển động (các phong cách điển hình: Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập).
 
Sakira cũng nổi tiếng với múa bụng.
 
Lily Allen - Nụ cười trở lại sau những nỗi buồn
 
Lily lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau sự cố sảy thai.
Sam Cooper tỏ ra rất ân cần với hôn thê tương lai của mình.
 
Niềm hạnh phúc không thể dấu nổi trên gương mặt chứng tỏ cuộc sống của Lily đã thực sự trở lại bình thường. Ngôi sao 25 tuổi xinh đẹp vận một chiếc váy maxi, áo khoác xám và túi xách Chanel. Vị hôn phu tương lai cũng rạng ngời không kém với bộ vest chau truốt.
 
Lily diện váy Maxi, túi Chanel. Lily hạnh phúc trước "rừng" máy quay của phóng viên.
 
Cặp đôi này đã thể hiện những tình cảm mặn nồng cho nhau trước “rừng” máy ảnh của phóng viên.
 
Ngôi sao nhạc Pop của nước Anh xem Sam Cooper là "tình yêu của đời mình". Hai người bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm 2009 và đang háo hức chuẩn bị cho đám cưới ấm áp bên gia đình tại vùng quê Gloucestershire của Anh.
 
Những người bạn đã chân thành nói: "Lily rất gần gũi với bố nên muốn tổ chức đám cưới ở quê của ông. Cô ấy yêu vùng quê của bố và cả Sam cũng thích được kết hôn ở đó. Họ muốn bên nhau sau tất cả những gì đã trải qua và đám cưới này giống như tia sáng cuối đường hầm mà cả Lily và Sam đều mong được nhìn thấy."
 
 
Cặp đôi dự định kết hôn trong năm nay.
 
Những chuyện buồn đã liên tiếp xảy ra với Lily vào cuối năm vừa rồi. Khoảng tháng 11/2010, khi đang mang thai ở tháng thứ sáu, đột ngột Lily bị sảy thai. Khi thấy đau bụng dưới, Lily đã vội vã tới bệnh viện cấp cứu, nhưng mọi nỗ lực của cô không được đền đáp. Bé trai Lily đang mang trong bụng đã không còn nữa. Chỉ một tuần sau khi sảy thai lần thứ hai, cô con gái cưng của Lily Allen lại phải vào viện vì nhiễm độc máu.
 
Nhưng may mắn, được sự động viên của gia đình, bạn bè và một nửa thực sự của mình là Sam Copper, Lily đã chiến thắng mọi nỗi buồn và lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.
 
Hãy cùng người thân và những fan hâm mộ của Lily cầu nguyện cho cô có được một khởi đầu suôn sẻ và mọi điều tốt lành trong năm 2011 này.
 
Lily với hình ảnh mang bầu thuở nào.
Theo Afamily