SAO » Chuyện làng sao

Cô là Á khôi Hoa hậu Châu Á ăn ảnh nhất, từng vì scandal mà bị người ta cho bạt tai giữa chốn đông người, hiện đã 45 tuổi lại ngày càng trẻ trung

Thứ hai, 28/06/2021 07:15

Trong số những minh tinh Hồng Kông năm xưa, có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Ví dụ như Khâu Thục Trinh, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền,... Trong đó có một người đã từng đoạt Á khôi Hoa hậu Châu Á, cô chính là Dương Cung Như.

Có lẽ nhiều người trẻ hiện nay sẽ thấy xa lạ với cái tên Dương Cung Như này nhưng cô lại là nữ thần trong lòng thế hệ 7x, 8x năm xưa. Trong bộ phim điện ảnh “Phong vân”, cô chính là Khổng Từ khoác trên mình bộ áo cưới đỏ diễm lệ, cũng là cô giáo Vương Trân Trân trong “Tôi có hẹn với cương thi”. Cho dù là đóng vai chính hay vai phụ, cô luôn khiến khán giả phải trầm trồ với nhan sắc cực phẩm của mình. Xinh đẹp, đoan trang lại có danh tiếng nổi trội, cô hoàn toàn là một mỹ nhân top đầu trong làng giải trí khi ấy.

Dương Cung Như sinh ra tại Thượng Hải, mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Trung. Năm cô 11 tuổi, cha mẹ cô di dân tới Canada, môi trường xa lạ khiến tính cách cô trở nên rụt rè, nhút nhát. Năm 21 tuổi, Dương Cung Như khi ấy đang học đại học đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á, dựa vào những điều kiện xuất sắc của mình cô đã đoạt ngôi vị Á khôi, còn đạt được các giải thưởng như “Hoa hậu ăn ảnh nhất”, “Hoa hậu thân thiện nhất”,... Đây là một vinh dự và niềm tự hào vô cùng to lớn, dường như tất cả mọi thiên vị ông trời đều dành hết cho người con gái này, Dương Cung Như từ đó bắt đầu con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

Làm việc chăm chỉ, ngoại hình xuất chúng như Dương Cung Như, sự nghiệp vốn dĩ đã có thể thuận buồm xuôi gió, thế nhưng vì một scandal đã khiến danh tiếng của cô cùng với sự nghiệp đang tươi sáng bỗng chốc rơi xuống đáy vực. Khi cô đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp cũng là lúc cô càng dễ bị cánh truyền thông để ý. Lúc ấy Dương Cung Như bị báo chí tung tin cô có quan hệ đặc biệt với một vị đại gia nào đó, còn đăng ảnh cả hai đi ăn với nhau. Trong một lần Dương Cung Như đang đi ăn tại một nhà hàng đã bị một người phụ nữ cho một cái bạt tai trước đám đông, đồng thời còn chửi cô: “Sao mày dám giật chồng tao?”. Chuyện này khi ấy đã dấy lên một cuộc tranh cãi không nhỏ, cho dù là bạn bè thì cũng sẽ nhìn cô với ánh mắt khác.

Sau đó, Dương Cung Như dần dần bước ra khỏi ám ảnh trong chuyện này nhưng tên tuổi của cô đã không còn như trước nữa. Tham gia vài bộ phim cũng không gây được tiếng vang, từ ngọc nữ điện ảnh trở thành lính mới trên làng âm nhạc, công việc đã cho cô nhiều sự lựa chọn hơn.

Hiện nay, Dương Cung Như cũng đã bắt đầu dùng mạng xã hội để chia sẻ cuộc sống của mình với người hâm mộ, có thể nhận ra cuộc sống của cô đang rất thoải mái, tự tại. Khoảng thời gian trước, trong một lần sinh nhật 45 tuổi, cô đã chia sẻ một số bức ảnh gần đây của mình, trạng thái tâm lý rất tốt, cũng vẫn xinh đẹp như xưa. Dù đã 47 tuổi nhưng vẫn như thiếu nữ độ tuổi 20, hoàn toàn là một điển hình trong việc lão hóa ngược. Một nhan sắc như vậy sao có thể không khiến người ta ngưỡng mộ cho được?

Trải qua nhiều chuyện trong giới showbiz như vậy, Dương Cung Như đã có suy nghĩ và cách nhìn về tương lai riêng của mình, mong rằng từ nay về sau cuộc sống của cô sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, ngày càng xinh đẹp hơn.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới