SAO » Chuyện làng sao

Cô là bạn thân của Song Hye Kyo từ thuở mới vào nghề, đẻ 3 con mà diện mạo ở tuổi U50 'ăn đứt' gái đôi mươi

Thứ ba, 28/02/2023 18:43

Ngay cả nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng không thể vượt mặt được mỹ nhân sinh năm 1980 này.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won thân thiết nhau từ những năm 1999. Ở thời điểm bấy giờ hai người đều mới bước vào nghề chưa lâu. Những bức ảnh thời xưa cũ cho thấy cả hai đều sở hữu diện mạo trong sáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Song Hye Kyo và Lee Yo Won thân thiết lúc mới vào nghề.

Được biết khi bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" của Song Hye Kyo ra mắt vào năm 2004, Lee Yo Won đã trực tiếp đến ủng hộ cô bạn thân. Bẵng đi nhiều năm cho đến nay Hye Kyo trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Trong khi đó Lee Yo Won lại kém hơn hẳn đàn em trên con đường sự nghiệp.

Mọi chuyện xuất phát từ việc Yo Won lên xe hoa khá sớm khi tròn 22 tuổi. Ở thời điểm bấy giờ cô mới bắt đầu được khán giả biết đến vậy nhưng Lee Yo Won lại chọn yên bề gia thất. Chồng của cô là doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp Park Jin Woo. Sau hôn lễ, mỹ nhân sinh năm 1980 này đón con gái đầu lòng chào đời. Đến nay cô đã là mẹ của 3 nhóc tì.

Mỹ nhân "Nữ hoàng Seon Deok" lấy chồng sớm, sinh 3 con nên sự nghiệp bị chững lại.

Cũng vì bận bịu chuyện gia đình và chăm sóc con cái mà Lee Yo Won không tập trung phát triển sự nghiệp được như các bạn bè đồng lứa. Tuy nhiên cứ 1, 2 năm cô lại tái ngộ người hâm mộ bằng các tác phẩm phim ảnh.

Nhan sắc trẻ trung đến ngỡ ngàng của Lee Yo Won ở tuổi 42.

Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 42, Lee Yo Won vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ như thời còn son. Bất chấp chuyện sinh nở và tuổi tác, cô luôn xuất hiện với hình ảnh tươi mới. Tuy không có được vị trí cao trong làng giải trí như Song Hye Kyo nhưng bù lại Lee Yo Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)