SAO » Chuyện làng sao

Cô là bạn thân của Triệu Vy, yêu Tô Hữu Bằng 2 năm nhưng bị từ chối một cách thê thảm, giờ đã kết hôn vô cùng hạnh phúc

Thứ ba, 09/03/2021 07:22

Hồi đó mọi người đều biết rằng Trịnh Giai Hân thích Tô Hữu Bằng, nhưng anh lại coi cô như em gái và không có cảm tình gì. Rốt cuộc, Trịnh Giai Hân đã yêu Tô Hữu Bằng trong 2 năm, nhưng cuối cùng bị từ chối.

Sau 23 năm trình chiếu, bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn là một trong những tác phẩm màn ảnh "kinh điển" được các thế hệ khán giả yêu thích. Nhiều diễn viên cũng trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim này. Ví dụ, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... Các diễn viên phụ cũng trở nên nổi tiếng chẳng hạn như Lưu Phương Dục (đóng vai Thái Hà) và Trịnh Giai Hân. Trịnh Giai Hân đóng vai tiểu thư trong "Hoàn Châu Cách Cách". Cô không xuất hiện nhiều nhưng phần ném tú cầu của cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là Trịnh Giai Hân đã khoác lên mình bộ váy cưới màu đỏ, thực sự rất xinh đẹp.

Cô là bạn thân của Triệu Vy, yêu Tô Hữu Bằng được 2 năm nhưng bị từ chối một cách thê thảm, giờ đã kết hôn vô cùng hạnh phúc.

Sinh ra ở Bắc Kinh, Trịnh Giai Hân tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, có Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn cùng lớp. Năm 1996, Trịnh Giai Hân đảm nhận việc quay bộ phim truyền hình đầu tiên của cô "Mộng Tỉnh Ngũ Khỏa Liễu", và kể từ đó cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Năm 1999, Trịnh Giai Hân đóng Lâm Tiên Nhi - người được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân chốn giang hồ trong bộ phim "Tiểu Lý phi đao". Đây là vai diễn được cho là còn xinh đẹp và mê hoặc hơn cả nhân vật chính Lâm Thi Âm. Chính vì bộ phim này mà Trịnh Giai Hân đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Mặc dù là bạn học của Triệu Vy, Trần Khôn và những người khác, nhưng so với họ thì Trịnh Giai Hân quả thực kém hơn một chút, nhưng kỹ năng diễn xuất của cô thì không thể phủ nhận.

Sau đó, Trịnh Giai Hân liên tiếp tham gia các dự án "Cô dâu câm", "Nước mắt của con dâu", "Papa, Can You Hear Me Sing"... Nhưng tất cả đều ở trong tình trạng không mấy nổi tiếng. Hầu hết các cảnh cô đóng đều là vai phụ. Mặc dù so với các bạn học Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Triệu Vy thì Trịnh Giai Hân còn kém xa nhưng điểm của cô khi trúng tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cũng không tệ. Triệu Vy đã được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với vị trí thủ khoa, tiếp theo là Trịnh Giai Hân, người là bạn thân nhất của "Én nhỏ"!

Hồi đó mọi người đều biết rằng Trịnh Giai Hân thích Tô Hữu Bằng, nhưng anh lại coi cô như em gái và không có cảm tình gì. Rốt cuộc, Trịnh Giai Hân đã yêu Tô Hữu Bằng trong 2 năm, nhưng cuối cùng bị từ chối. Ngày nay, Trịnh Giai Hân có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mặc dù các tác phẩm của cô không đạt tỷ suất người xem cao nhưng chất lượng của những tác phẩm này khá tốt. Vì Trịnh Giai Hân không thích chuyện đời tư của mình bị mọi người chú ý, chồng cô lại không phải người trong làng giải trí nên cô không tiết lộ chuyện anh là ai mà chỉ đăng ảnh của con gái lên mạng xã hội. Qua bức ảnh có thể thấy cô con gái được thừa hưởng gen tốt từ mẹ nên rất xinh xắn. Thật là một gia đình hạnh phúc!

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới