SAO » Chuyện làng sao

Cô là diễn viên ai cũng muốn cưới, Cổ Thiên Lạc từng si mê theo đuổi, hiện ở tuổi 54 vẫn trẻ đẹp quyến rũ

Thứ ba, 04/07/2023 22:36

Nhắc đến những mỹ nhân quyến rũ một thời của showbiz Hồng Kông, ngoài Khâu Thục Trinh thì không thể không nhắc đến một người là Ông Hồng. Xuất thân là Hoa hậu châu Á và đi lên từ hình tượng quyến rũ, Ông Hồng từng là tình nhân trong mộng của nhiều chàng trai.

Trong làng giải trí, không hề thiếu những ngôi sao vừa đẹp vừa tài năng. Bởi đây là hai yếu tố quyết định việc tồn tại trong giới giải trí. Cho nên nếu một người hoạt động nghệ thuật có ngoại hình vô cùng ưu tú, như vậy tự nhiên có thể nắm giữ càng nhiều tài nguyên tốt trong quá trình phát triển sự nghiệp. Một số người nổi tiếng chọn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo hơn, nhưng can thiệp "dao kéo" cũng rất rủi ro, nếu làm không tốt có thể gây biến chứng, hậu quả sẽ khó phục hồi.

Và trên thực tế, làng giải trí luôn có "trăm hoa đua nở", không cần ai cũng phải đẹp giống ai, kể cả mắt một mí cũng có thể đẹp và gây ấn tượng. Tuy nhiên, vẻ đẹp nhưng lại gây ấn tượng mạnh thì không phải ai cũng có. Và một trong những ngôi sao đã làm được điều đó chính là cựu Hoa hậu kiêm diễn viên Ông Hồng.

Ông Hồng là một nghệ sĩ Hồng Kông nổi bật trong những năm cuối thập niên 90 sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á năm 1989. Khi đó, vẻ ngoài của cô ấy không thể diễn tả bằng lời. Nhan sắc và vóc dáng của Ông Hồng khiến bao người si mê, cô trở thành đối tượng mà ai cũng muốn lấy làm vợ, là người tình trong mộng của vô số người.

Ông Hồng là một nữ nghệ sĩ được Vương Tinh khen ngợi, và cô ấy cũng đã đóng nhiều tác phẩm kinh điển, vì vậy cũng rất nổi tiếng vào thời điểm đó. Nhưng Ông Hồng lúc đầu phát triển sự nghiệp diễn xuất không thuận lợi dù sở hữu nhan sắc ấn tượng và thân hình gợi cảm. Cô ấy thực sự không còn cách nào khác nên chọn đi đóng "phim cấp ba", và trở nên nổi tiếng từ đó. Sau này, Ông Hồng đã chuyển hướng đóng phim điện ảnh và truyền hình, dần dần mới có được địa vị như hiện tại.

Ông Hồng và Cổ Thiên Lạc lúc trẻ.

Nhiều nữ nghệ sĩ Hồng Kông thời bấy giờ cũng từng trải qua con đường khởi nghiệp tương tự như Ông Hồng, nhưng đây cũng là một động thái bất lực vào thời điểm đó, do yếu tố ngoại cảnh từ việc thoái trào sự phát triển của điện ảnh Hồng Kông. Ông Hồng quả thực rất xinh đẹp và dáng người rất chuẩn, cũng chính vì vậy mà Cổ Thiên Lạc đã phải lòng cô. Nam tài tử si mê bạn diễn khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong "Tầm Tần ký". Dù Cổ Thiên lạc theo đuổi Ông Hồng rất lâu nhưng cuối cùng lại không thành công.

Mặc dù hiện Ông Hồng không còn đóng phim nhiều như trước, nhưng thông tin về cô vẫn thường xuyên xuất hiện. Nữ diễn viên cũng thường tham gia các sự kiện và một số dự án phim. Ngoài ra cô cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình lên trang cá nhân.

Trong hình ảnh mới đây của Ông Hồng, nhiều người hâm mộ bày tỏ xuýt xoa trước sắc vóc trẻ trung và gợi cảm ở tuổi 54 của cô. Thậm chí nhiều người bình luận rằng nhìn Ông Hồng ở tuổi ngoài 50 vẫn hoàn hảo như này, thì không khó hiểu tại sao khi còn trẻ có rất nhiều người trong đó cả các nam minh tinh theo đuổi cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới