SAO » Chuyện làng sao

Cô là Hoa hậu lùn nhất Hong Kong, lấy chồng kém 11 tuổi thì bị bỏ rơi, giờ được chiều chuộng như công chúa trong cuộc hôn nhân thứ hai

Chủ nhật, 13/06/2021 08:14

Sau lần bị chồng bỏ, cô im lặng một thời gian dài nhưng cuối cùng cũng gặp được người thương. Dù cô không gặp được người thích hợp ở lứa tuổi đẹp nhất nhưng may mắn thay, cuộc hôn nhân ấy vẫn hạnh phúc và rất ngọt ngào.

Khi nhắc đến Hoa hậu Hong Kong, nhiều người thường nghĩ ngay đến Triệu Nhã Chi và Viên Vịnh Nghi, những người đẹp có chiều cao khủng. Hẳn ai cũng đều biết Hoa hậu Hong Kong có những yêu cầu rất khắt khe về ngoại hình, hình thể, chiều cao. Chỉ khi mọi mặt đều đạt tiêu chuẩn thì mới được gọi là Hoa hậu Hong Kong.

Cô là Hoa hậu lùn nhất Hong Kong, lấy chồng kém 11 tuổi thì bị bỏ rơi, giờ được chiều chuộng như công chúa trong cuộc hôn nhân thứ hai.

Tuy nhiên, có một người được mệnh danh là Hoa hậu Hong Kong lùn nhất, sau khi nổi tiếng nhờ tuyển trạch viên cũng bước chân vào làng giải trí, đó là Tạ Ninh. Sau khi bước chân vào làng giải trí, danh tiếng của cô đã tăng lên rất nhiều. Thập niên 90, Tạ Ninh chính là nữ thần trong lòng của nhiều người.

Cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái và săn đón vì sở hữu nhan sắc rất nổi bật. Khán giả từng thấy Tạ Ninh trong các phim như Dương gia tướng, Địch Thanh, Tuyệt đại song kiêu, Biên thành lãng tử... Cô hợp tác với các tài tử nổi tiếng như Trịnh Thiếu Thu, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ. Hầu hết các tác phẩm của Tạ Ninh đều để lại những dấu ấn rất riêng. Khán giả khẳng định nàng Hậu có chiều cao khiêm tốn của Hong Kong thực sự vừa có tài vừa có sắc.

Khi còn nhỏ, vì được bố mẹ cưng chiều nên cô đã có rất nhiều thành tích trong âm nhạc, nhưng Tạ Ninh, người có sự nghiệp suôn sẻ lại trải qua những khúc mắc trong đời sống tình cảm. Giữa lúc bắt đầu có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí, Tạ Ninh kết hôn với Sầm Kiến Huân. Tạ Ninh gặp người chồng đầu tiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh hơn cô 11 tuổi và đã có gia đình. Nhưng Tạ Ninh, người đã đem lòng yêu, hoàn toàn không quan tâm đến những chi tiết này. Theo cô, đó là tình yêu đích thực, là vô giá.

Nhiều người bất ngờ trước quyết định của Tạ Ninh vì Sầm Kiến Huân không chỉ là người đàn ông đã 2 lần đò mà còn có ngoại hình khá kém. Cuối cùng, bất chấp sự phản đối của gia đình, cô đã lấy người chồng này, ban đầu hai người rất hạnh phúc khi mới lấy nhau. Mọi người cũng ghen tị với cuộc sống sau khi kết hôn của cô, nhưng sau khi Tạ Ninh sinh ba cô con gái, cô và chồng không có cùng quan điểm, không hợp nên sau đó quyết định ly hôn. Được biết, hai người vẫn cùng nhau chăm sóc con cái và coi nhau là bạn.

Sau lần bị chồng bỏ, Tạ Ninh im lặng một thời gian dài nhưng cuối cùng cũng gặp được người thương trong cuộc đời này. Cô kết hôn với người chồng thứ hai Vương Đức Vĩ, dù không gặp được người thích hợp ở lứa tuổi đẹp nhất nhưng may mắn thay, cuộc hôn nhân ấy vẫn hạnh phúc và rất ngọt ngào.

Kể từ khi kết hôn, cô hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và chuyển sang kinh doanh. Công việc kinh doanh thuận lợi, hiện cô đã có tài sản ròng hơn 100 triệu (~ hơn 300 tỷ đồng) và một gia đình hạnh phúc. Sự nghiệp hanh thông và tình yêu viên mãn của Tạ Ninh khiến nhiều người phải ghen tị. Cả hai ít chia sẻ vể đời sống riêng tư. Các thông tin về Tạ Ninh không còn xuất hiện liên tục như trước.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới