SAO » Chuyện làng sao

Cô là mỹ nhân hi hữu ngang ngửa nhan sắc với Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee

Thứ hai, 22/01/2024 20:17

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ấn tượng mà nữ nhân này còn có vóc dáng cuốn hút ăn đứt các ngôi sao hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Lee Hyori sinh năm 1979 và ra mắt khán giả với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L vào năm 1998. Nhờ diện mạo nổi bật cùng thân hình quyến rũ và tài năng ca hát, vũ đạo mà cô được mệnh danh là "Nữ hoàng Kpop". Sau khi nhóm nhạc tan rã, Lee Hyori phát triển sự nghiệp solo và gặt hái về nhiều thành công.

Ngoài ca hát, nhảy múa, Lee Hyori còn tham gia đóng phim và góp mặt trong các show truyền hình thực tế. Cũng vì sự đa tài này mà cô kết thân với nhiều nghệ sĩ, trong đó phải kể đến 3 tên tuổi lớn là Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee.

Lee Hyori ngang ngửa nhan sắc với Song Hye Kyo.

Được biết Lee Hyori giữ quan hệ tốt với Song Hye Kyo. Cô và các thành viên nhóm nhạc của mình trước đây vẫn gặp gỡ, tương tác nhiệt tình cùng vợ cũ Song Joong Ki trên mạng xã hội. Ảnh chụp chung giữa Lee Hyori và Song Hye Kyo cách đây mấy chục năm cho thấy hai người ngang ngửa về mặt sắc vóc. Lee Hyori thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn cả đàn em.

Son Ye Jin cũng phải dè chừng khi chung khung hình cùng "Nữ hoàng Kpop".

Bên cạnh Song Hye Kyo, Lee Hyori từng làm khách mời ở chương trình "Happy Together" với Son Ye Jin vào năm 2002. Ở thời điểm bấy giờ, bộ đôi này trở thành tâm điểm chú ý khi có những khoảnh khắc siêu đáng yêu và dễ thương trước ống kính máy quay.

Lee Hyori diễn xuất chung cùng Kim Tae Hee trong một phân cảnh phim.

Riêng với Kim Tae Hee, Lee Hyori có trải nghiệm diễn xuất chung cùng trong một dự án phim. Ở tác phẩm này, họ thực hiện phân cảnh mâu thuẫn, "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với nhau. Nhờ việc xô xát mà hai người trở thành bạn bè.

Hiện tại Lee Hyori đã bước sang tuổi 44. Cô vẫn duy trì việc hoạt động nghệ thuật. Mặc dù thời gian khiến gương mặt của Lee Hyori xuất hiện những nếp nhăn nhưng cô vẫn tự tin khoe vẻ đẹp mộc mạc của mình. Về đời tư, Hyori lên xe hoa cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013. Cặp đôi này tận hưởng cuộc sống hôn nhân yên bình tại đảo Jeju nhiều năm nay. Điều duy nhất mà Lee Hyori và ông xã chưa đạt được, đó là việc lên chức bố mẹ.

Mỹ nhân 44 tuổi không ngại để mặt mộc khoe nhan sắc và những dấu vết thời gian trên gương mặt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới