SAO » Chuyện làng sao

Cô là mỹ nhân số một đại lục, thời hoàng kim được gả cho một đạo diễn nổi tiếng, bây giờ con trai cô đã ra dáng 'nam thần thế hệ mới'

Thứ tư, 23/12/2020 06:59

Con trai của Trần Hồng - Trần Phi Vũ đã ra dáng 'nam thần thế hệ mới' khiến nhiều người chú ý.

Làng giải trí Trung Quốc thời nay có rất nhiều mỹ nhân nhưng người hâm mộ vẫn không thể quên được những tuyệt sắc giai nhân thời xưa. Một trong số đó phải kể đến người đẹp Trần Hồng. Sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nên Trần Hồng từng được ca ngợi là "Ddệ nhất mỹ nhân Đại lục".

Trần Hồng sinh ra trong một gia đình trí thức cao, được học hành tử tế, từ nhỏ đã có năng khiếu nghệ thuật đáng kinh ngạc nên có khí chất hơn người. Cô sinh năm 1968, bắt đầu đóng phim từ năm 1985. Tên tuổi của cô vang danh khắp Trung Quốc nhờ vai Điêu Thuyền trong bộ phim kinh điển “Tam Quốc diễn nghĩa” năm 1994. Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như “Lã Bố và Điêu Thuyền”, “Mai Lan Phương”, “Vô Cực”, “Thái Bình công chúa”…

Mỹ nhân Trần Hồng thời trẻ

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô lại chọn kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca. Theo một nguồn tin, Trần Khải Ca yêu Trần Hồng từ ngay cái nhìn đầu tiên. Điều này cho thấy ngoại hình của nữ diễn viên xinh đẹp hấp dẫn đến mức nào. Được biết, hai người gặp nhau trong quá trình quay bộ phim Phong nguyệt. Thời điểm đó, Trần Khải Ca đã qua 2 đời vợ nhưng vị đạo diễn này lại muốn cùng Trần Hồng đi hết phần đời còn lại.

Sau khi kết hôn với đạo diễn nổi tiếng, Trần Hồng hạn chế xuất hiện trên màn ảnh. Cô lần lượt sinh hai con trai là Trần Phi Vũ và Trần Vũ Ngang. Hiện, Trần Phi Vũ của cô theo nghiệp diễn và được bố mẹ hậu thuẫn nhiệt tình. Trong những hình ảnh mới nhất, Trần Phi Vũ cho thấy vẻ đẹp trai thanh tú, khí chất nổi bật không thua kém ngôi sao nam nào. Trần Phi Vũ còn được mệnh danh là "nam thần thế hệ mới".

Trần Phi Vũ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ lẫn giới truyền thông

Nhiều cư dân mạng cho rằng sở dĩ Trần Phi Vũ trông đẹp trai như vậy là do anh thừa hưởng gen di truyền của mẹ. Dù Trần Hồng không còn đóng phim nữa, và đã lâu không xuất hiện trước công chúng nhưng dù sao cô ấy cũng là "Đệ nhất mỹ nhân Đại lục" và vẫn rất xinh đẹp. Hơn nữa, có phụ thân là đạo diễn lớn nên Trần Phi Vũ được kỳ vọng sự nghiệp sẽ khởi sắc và thăng hoa.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới