SAO » Chuyện làng sao

Cô là 'mỹ nhân số một Trung Quốc', ngoại hình không thua kém Quan Chi Lâm và Trần Đức Dung, hiện 55 tuổi vẫn sang chảnh

Thứ tư, 19/07/2023 10:25

Vào thập niên 80-90, Trần Hồng được khán giả và truyền thông ngợi ca là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "báu vật cổ trang" hay "mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Trung"...

Nhắc đến mỹ nhân màn ảnh những năm thập niên 80-90, có thể nhiều người sẽ nghĩ đến những ngôi sao Hồng Kông như Vương Tổ Hiền, Quan Chi Lâm và Trần Đức Dung... nhưng có một người cũng nổi tiếng xinh đẹp vào thời gian đó, cô được coi là "mỹ nhân số một đại lục". Và cô ấy là Trần Hồng - vợ của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca.

Có người cho rằng Trần Hồng xứng danh là "mỹ nữ số 1 đại lục", "báu vật cổ trang" của màn ảnh Trung Quốc.

Trần Hồng với tạo hình Điêu Thuyền trong bộ phim "Tam quốc diễn nghĩa" bản năm 1994.

Nói về nhan sắc tuổi 20 của Trần Hồng, truyền thông nước ngoài từng viết: "Vẻ đẹp của cô ấy khiến mọi người cảm thấy nghẹ thở, gương mặt trong trẻo, đôi mắt long lanh như nước, khí chất xuất chúng. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh hồi trẻ của Trần Hồng, nhiều người sẽ phải choáng ngợp".

Quả thực, nhìn nhan sắc của Trần Hồng lúc ở đỉnh cao, cô thực sự là nữ thần trong mơ của nhiều người khi còn trẻ. Có mấy ai không rung động khi nhìn thấy cô? Đôi mắt tròn như hoa mai điểm xuyết làn nước mùa thu, lông mày tựa dẫy núi xanh nhìn từ xa. Vẻ đẹp của Trần Hồng không bao giờ đơn điệu, những nhật vật mỹ nhân cổ trang do cô đóng có nhiều có tính cách và khí chất khác nhau, nhưng tất cả đều xinh đẹp kiến cả thiên hạ chao đảo. Đặc biệt là vai diễn Điêu Thuyền trong bộ phim "Tam quốc diễn nghĩa" bản năm 1994. Với ngoại hình hoàn hảo, lối diễn xuất tự nhiên, Trần Hồng được khán giả và truyền thông ngợi ca là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "báu vật cổ trang" hay "mỹ nhân đẹp nhất giải trí xứ Trung"...

Dù hiện đã 55 tuổi, Trần Hồng vẫn trẻ đẹp, khí chất, ngoại hình và phong cách thời trang thời thượng khiến nhiều người phải trầm trồ. Con trai của Trần Hồng là Trần Phi Vũ hiện đã lớn, ngoại hình thừa hưởng từ mẹ cũng rất được giới trẻ yêu thích. Trần Phi Vũ cũng đã bước chân vào làng giải trí và trở thành cái tên nổi tiếng. Nhìn vào cuộc sống của Trần Hồng hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới