SAO » Chuyện làng sao

Cô là người đầu tiên được mời vai Nhược Hy trong 'Bộ Bộ Kinh Tâm' nhưng từ chối, nào ngờ vai diễn đã giúp Lưu Thi Thi 'một bước thành sao'

Thứ sáu, 02/07/2021 07:13

Bộ phim kinh điển "Bộ Bộ Kinh Tâm" đưa Lưu Thi Thi từ diễn viên vô danh trở thành ngôi sao hạng A. Nhưng ít ai biết rằng, vai diễn mà Lưu Thi Thi có được là do một nữ diễn viên nổi tiếng khác đã từ chối.

Trong làng giải trí, có rất nhiều diễn viên đã thành danh nhờ phim truyền hình, và Lưu Thi Thi là một trong số đó. Bộ phim kinh điển "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã đưa Lưu Thi Thi từ một diễn viên mới vô danh trở thành ngôi sao hạng A nổi tiếng. Lý do khiến Lưu Thi Thi trở nên nổi tiếng liên quan đến kỹ năng diễn xuất tuyệt vời cùng vẻ xinh đẹp của mình. Thế nhưng, sự nổi tiếng này cũng một phần may mắn khi vai diễn Nhược Hy trong ''Bộ Bộ Kinh Tâm'' được người khác từ chối. Và người từ chối vai diễn là Giang Nhất Yến.

Khi quay bộ phim truyền hình này, ứng cử viên đầu tiên cho vai chính Nhược Hy là Giang Nhất Yến. Nhưng khi đó, cô đang tập trung vào việc học hành, vì vậy đã quyết định từ chối đóng vai chính trong bộ phim này. Ngay cả sau khi đoàn phim làm "Bộ Bộ Kinh Tâm 2" và mời lại Giang Nhất Yến, nhưng cô vẫn từ chối và cho biết sẽ đóng phim sau khi hoàn thành việc học. Và sau khi Giang Nhất Yến từ chối tham gia đóng phim, Lưu Thi Thi đã được chọn thay thế. Cũng nhờ vai diễn này mà sau đó cô đã nên duyên với bạn diễn Ngô Kỳ Long.

Trên thực tế, trong bộ phim truyền hình này, nàng Nhược Hy của Lưu Thi Thi đã nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả bởi cô có khí chất và sắc đẹp rất giống với nhân vật theo kịch bản gốc. Khi bộ phim truyền hình này ra mắt, nó đã trở thành tác phẩm được khán giả yêu thích, đồng thời tên tuổi của Lưu Thi Thi cũng nhanh chóng được nhiều người bết đến.

Nhan sắc hút hồn của Giang Nhất Yến và Lưu Thi Thi.

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Giang Nhất Yến và Lưu Thi Thi được đánh giá đều tốt như nhau, nhưng về khí chất thì với vai diễn này có một số điểm khác biệt giữa hai nữ diễn viên. Không ngoa khi cho rằng việc Giang Nhất Yến rút lui đã giúp cho sự nghiệp và cuộc sống riêng của Lưu Thi Thi có nhiều thay đổi. Nhờ thành công từ vai diễn này cùng với sự cố gắng không ngừng của bản thân Lưu Thi Thi mà cô mới có được thành công khi trở thành ngôi sao nổi tiếng như hiện nay.

Tuy không xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Bộ Bộ Kinh Tâm" nhưng Giang Nhất Yến sau đó vẫn trở thành một ngôi sao được nhiều người biết đến với khả năng diễn xuất xuất sắc của mình. Một số bộ phim để lại dấu ấn của cô như "Tứ đại danh bổ", "77 ngày", "Kiếm vũ", "Đồng mưu", "Hung thủ giấu mặt" (2015), "Viên đạn ma"...

Mặc dù Giang Nhất Yến từng gây tranh cãi vì một số tin tức tiêu cực về chuyện tình cảm trước đó, nhưng nhờ thành tích trong sự nghiệp diễn xuất cộng với các hoạt động phúc lợi công cộng mà cô luôn được cư dân mạng khen ngợi.

Giờ đây, hai ngôi sao Giang Nhất Yến và Lưu Thi Thi đều đã trở thành những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Cả hai không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhưng những tác phẩm họ để lại vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cũng rất hạnh phúc. Cặp đôi Giang Nhất Yến và diễn viên Triệu Hán Đường cũng luôn ngọt ngào bên nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới