SAO » Chuyện làng sao

Cô là người phụ nữ đẹp nhất thế kỷ trước, đóng cảnh nóng từ năm 11 tuổi, cuộc đời và sự nghiệp đầy tranh cãi

Chủ nhật, 10/12/2023 10:56

Brooke Shields - mỹ nhân được ca ngợi sở hữu vẻ đẹp mang tính biểu tượng của Mỹ, cô đã dành cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất.

Nữ người mẫu kiêm diễn viên Brooke Shields từng là một ngôi sao quyến rũ hàng đầu Hollywood. Nhan sắc và hình thể của cô đã trở thành chủ đề quan tâm trong lòng nhiều người hâm mộ. Nhan sắc của Brooke Shields rất nổi bật, cô có đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng mịn. Các đường nét trên khuôn mặt của cô rất thanh tú, vừa thể hiện sự thanh lịch và quyến rũ.

Brooke Shields không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà thân hình của cô cũng trở thành tâm điểm bàn tán. Cô có đôi chân thon dài và vòng eo nhỏ, tỷ lệ cơ thể rất hoàn hảo. Dù diện trang phục thể thao hay váy dạ hội, Brooke Shields vẫn luôn trông thanh lịch và gợi cảm.

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài và hình thể, Brooke Shields còn có khí chất không thể bỏ qua. Khí chất của cô vừa mạnh mẽ, tự tin, nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ. Tuy nhiên, ngoại hình và vóc dáng của Brooke Shields không phải là điều gây tranh cãi duy nhất, mà sự nghiệp diễn xuất rất thành công của cô mới chính là tâm điểm bàn luận của công chúng.

Là một trong những minh tinh màn bạc hàng đầu Hollywood với sự nghiệp kéo dài gần như cả cuộc đời. Brooke Shields bắt đầu ra mắt từ bộ phim "Pretty Baby" vào năm 11 tuổi, Tuy nhiên, vì Brooke Shields nổi tiếng quá sớm cũng kéo theo nhiều ồn ào trong hành trình chinh phục hào quang màn ảnh của cô.

Bộ phim "Pretty Baby" (Cô bé xinh đẹp) ra mắt năm 1978 có nội dung kể về cô bé Violet 12 tuổi sống trong khu phố "đèn đỏ" ở New Orleans, Mỹ, hồi đầu thế kỷ 20. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nhưng cũng gây nên tranh cãi dữ dội, bởi phim khắc họa tệ nạn mại dâm và nhân vật chính của phim lại là một cô bé 12 tuổi. Phim có những cảnh khỏa thân của Brooke Shields dù khi ấy cô mới 11 tuổi.

Không chỉ "Pretty Baby", trong suốt sự nghiệp diễn viên của mình, Brooke Shields cũng nhiều lần gây tranh cãi khi đóng cảnh "nóng" trong "Blue Lagoon" (1980) năm 14 tuổi, "Endless Love" (1981) năm 15 tuổi, rồi thực hiện một bộ ảnh quảng cáo thời trang gây tranh cãi năm 15 tuổi...

Sau này, dù không bao giờ lên tiếng thể hiện cách nhìn tiêu cực, nặng nề của công chúng về những gì cô đã trải qua, nhưng thực tế Brooke Shields vẫn phải chịu những hệ lụy từ trải nghiệm của mình. Cô từng chia sẻ: "Tôi nhìn nhận bộ phim "Pretty Baby" là một phim giàu tính nghệ thuật, nhưng cả cuộc đời mình, tôi vẫn luôn cảm thấy không thoải mái khi nhớ lại cảnh hôn mà tôi từng phải thực hiện trong phim".

Đầu năm 2023, những vinh quang và thăng trầm trong sự nghiệp kéo dài gần 60 thập kỷ của nữ diễn viên sở hữu “vẻ đẹp mang tính biểu tượng của Mỹ” được hồi tưởng trong bộ phim tài liệu "Pretty Baby: Brooke Shields".

Bộ phim tài liệu "Pretty Baby: Brooke Shields" chứa đựng nhiều câu chuyện mà nữ diễn viên trải qua trong hành trình hoạt động nghệ thuật. Brooke Shields tự hào về sự nghiệp của mình trong lĩnh vực showbiz, dù vậy, cô cũng thừa nhận rằng bản thân mình đã bị gợi tình hóa trong những vai diễn đầu đời: "Tôi nghĩ điều tốt nhất mà mình có thể làm là hãy tiếp tục bước đi sau tất cả, tìm cách vượt qua và đừng tự nhìn nhận mình là một nạn nhân".

Một số người cho rằng cô quá chú trọng đến ngoại hình và thiếu khí chất cũng như năng lực bên trong. Tuy nhiên, những lời chê bai này cũng không thể làm giảm được sức hút và sự quyến rũ đặc biệt của nữ diễn viên này.

Nhan sắc của Brooke Shields ở tuổi U60.

Tóm lại, bất chấp những tranh cãi của công chúng, tài năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ của Brooke Shields đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của cô, đây là một sự thật không thể phủ nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới