SAO » Chuyện làng sao

Cô là người phụ nữ mà Hoắc Kiến Hoa bị thu hút nhất, Lâm Tâm Như không so sánh được, họ sống với nhau 5 năm nhưng cuối cùng lại chia tay

Thứ bảy, 30/09/2023 10:49

Xinh đẹp và nổi tiếng, mỹ nữ 7X này từng được Hoắc Kiến Hoa yêu say đắm trong nhiều năm nhưng cuối cùng anh lại chọn chia tay cô để kết hôn với Lâm Tâm Như.

Khi nhắc đến cái tên Hoắc Kiến Hoa, nhiều người khá quen thuộc bởi anh từng là một trong những ngôi sao nam được yêu thích nhất làng giải trí. Hoắc Kiến Hoa đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong nhiều tác phẩm kinh điển. Bằng tài năng và ngoại hình của mình, anh đã nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng trong làng giải trí.

Tuy nhiên, những năm gần đây, độ nổi tiếng của Hoắc Kiến Hoa sa sút rất rõ rệt. Dù là sao nam nổi tiếng nhưng đã khá lâu rồi anh rất ít xuất hiện trước công chúng. Nhất là sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như và có con, Hoắc Kiến Hoa đã lui về chăm sóc gia đình và con gái, là người hậu phương ủng hộ vợ phát triển. Việc anh chọn tạm gác sự nghiệp để chăm sóc gia đình cũng dấy lên nhiều tranh cãi.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân.

Nhưng trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa thực ra đã có một mối tình khó quên với một nữ diễn viên khác, đó chính là Trần Kiều Ân. Anh và Trần Kiều Ân từng được nhiều người công nhận là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí của xứ Đài. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong dự án truyền hình "Ngàn Vàng Tiểu Thư" (2003) và được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn sự phát triển sự nghiệp. Khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc, cặp sao cũng chọn chung sống với nhau. Thời điểm đó, mối quan hệ của họ khiến nhiều người ghen tỵ.

Đáng tiếc là mối quan hệ này cuối cùng lại không đi đến hồi kết như mơ, yêu nhau được 8 năm, sống chung 5 năm thì họ lại chia tay vì bất hòa về quan điểm sống và đối lập tính cách. May mắn thay, hai người chia tay trong hòa bình, không giống như một số cặp đôi nổi tiếng sau khi chia tay hoặc ly hôn trực tiếp quay lưng lại với nhau, tình cũ đã trở thành kẻ thù. Hiện tại cả Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều đã đạt được sự phát triển rất tốt, và sống hạnh phúc với cuộc hôn nhân riêng của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới