SAO » Chuyện làng sao

Cô là nhân vật xấu tính nhất 'Nhật ký Vàng Anh', từng yêu 1 nhạc sĩ đình đám! Cuộc sống và nhan sắc sau 17 năm vô cùng bất ngờ

Thứ bảy, 06/07/2024 14:05

Sau nhiều năm vắng bóng, một vài năm gần đây, cô liên tục 'tạo sóng' trong làng giải trí Việt, nhan sắc cũng đổi khác khó ai ngờ.

Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Thảo Uyên trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sau khi bộ phim kết thúc dang dở, Trang Pháp chuyển hướng sang ca hát. Cô phát hành một số album như "Chocolate", "Runaway", "Tốc độ"…

Trang Pháp từng có một vai diễn khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" trong Nhật ký Vàng Anh, đó là vai cô bạn Thảo Uyên xấu tính, luôn bày trò để hãm hại nữ chính.

Giai đoạn 2010 - 2016, Trang Pháp được biết đến là một hot girl tài năng, xinh đẹp, gia thế "khủng". Thời gian này, cô còn sáng tác nhiều nhạc phẩm cho phim điện ảnh như "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Long Ruồi", "Hoán đổi", "Gái già lắm chiêu" phần 3, 5…

Nhan sắc nữ ca sĩ, diễn viên thăng hạng theo thời gian

Trang Pháp tốt nghiệp Đại học Lyon 2 (Pháp) chuyên ngành kinh tế. Cô nói được tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, được gia đình cho học đàn và viết nhạc từ năm 10 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, Trang Pháp có dự định học bậc Thạc sĩ tại Bỉ nhưng vì niềm đam mê với nghệ thuật, cô đã từ bỏ và về Việt Nam hoạt động.

Cô từng chia sẻ về áp lực khi theo đuổi nghệ thuật: "Từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật, gia đình đã không đồng ý. Bố mẹ chỉ mong tôi có một cuộc sống êm ả thôi, nhưng mọi người cũng hiểu, showbiz thì luôn ồn ào. Nhưng vì tôi yêu nghệ thuật nên bố mẹ cũng không cố cấm cản. Dù vậy, giữa tôi và bố mẹ có những cam kết riêng, kiểu "nếu có bất cứ ồn ào nào khiến gia đình xáo trộn, tôi sẽ không được theo nghệ thuật nữa".

Về đời tư, Trang Pháp từng có thời gian dài hẹn hò với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh. Tuy nhiên đến năm 2017, cả hai âm thầm chia tay sau 6 năm gắn bó. Sau khi chia tay Dương Khắc Linh, Trang Pháp khá kín tiếng đời tư. Nhiều năm qua, người đẹp chủ yếu cập nhật những hình ảnh xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bản thân, hiếm khi đề cập đến chuyện yêu đương.

Trang Pháp trở thành quán quân 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Hiện tại, dù lựa chọn cuộc sống kín tiếng đời tư, không quá ồn ào nhưng Trang Pháp vẫn luôn nhận được sự chú ý từ công chúng bất cứ khi nào xuất hiện.

Được biết, ngoài thời gian sáng tác nhạc, nữ ca sĩ cũng có những dự án cá nhân để bản thân được khám phá nhiều lĩnh vực hơn. Với phương châm không bao giờ để bản thân rảnh rỗi, Trang Pháp cho biết cô đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch để làm mới bản thân, trở thành một phiên bản khác trong thời gian tới.

Bước sang tuổi 35, Trang Pháp sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ với những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng.

Bên cạnh công việc, Trang Pháp dành nhiều thời gian chăm chút bản thân. Người đẹp thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng. Cuộc sống tuổi 35 của nữ ca sĩ được nhận xét là khá thoải mái, sung túc. Gần 20 năm bước chân vào môi trường giải trí, Trang Pháp vẫn là cái tên giữ sức hút. Trải qua nhiều thăng trầm với nghề, giờ đây, nữ ca sĩ mong muốn "toàn tâm toàn ý" với con đường ca hát trong thời gian tới.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới