SAO » Chuyện làng sao

Cô là nữ chính duy nhất của Quỳnh Dao không nổi đình nổi đám nhưng lại được gả cho tỷ phú, đến nay vẫn thật xinh đẹp

Thứ bảy, 20/03/2021 07:02

Bây giờ là một người thắng lớn trong cuộc sống, cô không chỉ có một gia đình hạnh phúc mà còn có sự nghiệp phát đạt và nhiều tài lộc. Cô cũng thay đổi nhiều, ngày càng xinh đẹp, khí chất hơn người, toát lên nét duyên dáng của một người phụ nữ trưởng thành trong từng cử chỉ.

Nói đến nhà văn Quỳnh Dao người ta sẽ nhớ tới các mỹ nhân trong những phim được sản xuất từ tiểu thuyết của bà như "Xóm vắng", "Tuyết Kha", "Người vợ câm", "Em là một áng mây", "Dòng sông ly biệt", "Một thoáng mộng mơ"... nhưng ấn tượng nhất đối với khán giả phải là "Hoàn Châu Cách cách". Bộ phim truyền hình này thực sự nổi tiếng khắp cả nước, và nó thường được chiếu lại vào mỗi kỳ nghỉ hè. Đây cũng là tác phẩm đã định hình tên tuổi của 2 nữ chính Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong lòng khán giả suốt 2 thập kỉ qua.

Cô là nữ chính duy nhất của Quỳnh Dao không nổi đình nổi đám nhưng lại được gả cho tỷ phú, đến nay vẫn thật xinh đẹp.

Trên thực tế, Trương Gia Nghê cũng là một Quỳnh nữ lang, cô trở nên nổi tiếng với "Dreams Link", nhiều cư dân mạng đã không khỏi ấn tượng trước hình ảnh trong sáng và xinh đẹp của nữ diễn viên này trong phim. Nhưng sau bộ phim này, cô không có tác phẩm nào hay, lâu dần cũng được ít người nhớ đến. Cô có thể được coi là người duy nhất trong số rất nhiều Quỳnh nữ lang không được khen ngợi.

Nhưng chuyện tình cảm của Trương Gia Nghê rất đáng ghen tị, cô đã gặp được định mệnh của đời mình và mua được cả siêu xe. Được biết chồng của Trương Gia Nghê là thế hệ thứ hai giàu có, sở hữu khối tài sản ròng hàng trăm triệu USD. Họ quen biết nhau do duyên phận, yêu nhau rồi cuối cùng tiến đến hôn nhân, hiện tại Trương Gia Nghê đã sinh được hai cậu con trai rất dễ thương, một gia đình bốn người cũng rất hạnh phúc. Trương Gia Nghê cũng là một diễn viên rất thực lực, từng trở lại với bộ phim "Diên Hi công lược".

Trương Gia Nghê bây giờ là một người thắng lớn trong cuộc sống, cô không chỉ có một gia đình hạnh phúc mà còn có sự nghiệp phát đạt và nhiều tài lộc. Cô cũng thay đổi nhiều, ngày càng xinh đẹp, khí chất hơn người, toát lên nét duyên dáng của một người phụ nữ trưởng thành trong từng cử chỉ. Mặc dù là nữ chính duy nhất của Quỳnh Dao không được yêu thích, nhưng cô đã được gả cho một tỷ phú, và hiện tại vẫn thật xinh đẹp! Là một nữ thần, Trương Gia Nghê cũng yêu cầu bản thân rất khắt khe, cô luôn nhấn mạnh vào việc tập thể dục.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới