SAO » Chuyện làng sao

Cô là nữ diễn viên 'sạch nhất’ Cbiz, gần 40 tuổi vẫn như thiếu nữ, 20 năm làm nghề nhưng chưa từng đóng cảnh nhạy cảm nào

Thứ ba, 29/08/2023 16:49

Lý Tiểu Manh từng được coi là một trong những sao nữ "sạch" nhất Cbiz vì chưa từng đóng cảnh nhạy cảm suốt nhiều năm làm diễn viên.

Diễn viên Lý Tiểu Manh sinh năm 1985. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương nhưng trước đó tham gia đóng phim từ khi còn là nữ sinh trung học. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt, Lý Tiểu Manh mang về nhiều giải thưởng danh giá. Lý Tiểu Manh khi còn rất nhỏ đã thắng giải Kim Kê năm 2001 ở hạng mục Nữ phụ xuất sắc nhờ vai diễn trong "Ai bảo tôi không quan tâm". Bỏ túi giải thưởng lớn giúp cô được nhiều đạo diễn yêu thích và chú ý. Năm 2003, nữ diễn viên tiếp tục giành giải Diễn viên triển vọng tại Kim Ưng lần thứ 4. Năm 2006, Lý Tiểu Manh tiếp tục thắng giải Diễn viên mới nổi tiếng nhất tại LHP sinh viên Đại học Quảng Châu lần thứ 5 sau vai diễn trong "Tôi không phải một cô gái" và được vô số giải thưởng khác.

Nhiều năm làm nghề nhưng cô không có scandal, đây là điều hiếm hoi trong giới giải trí. Đặc biệt, Lý Tiểu Manh chưa từng đóng bất kỳ cảnh nhạy cảm nào, kể cả là cảnh hôn. Một số nguồn tin cho biết, sở dĩ Lý Tiểu Manh không đóng cảnh nhạy cảm là muốn "giữ" cho chồng. Là diễn viên, việc ''giữ mình trong sạch'' như vậy vô cùng khó khăn, ấy vậy mà Lý Tiểu Manh lại có thể làm được.

Nữ diễn viên Lý Tiểu Manh.

Tuy nhiên, theo truyền thông, vì có nguyên tắc riêng của bản thân không đóng cảnh nhạy cảm, nên sự nghiệp sau này của Lý Tiểu Manh không thể bứt phá như trước. Cô khiến nhiều đạo diễn e ngại cho đảm nhận những vai chính vì từ chối đóng cảnh nhạy cảm. Đó cũng là lý do khiến Lý Tiểu Manh mãi không thể bật lên thành ngôi sao hạng A dù có kỹ năng diễn xuất xuất sắc.

Mặc dù vậy, Lý Tiểu Manh vẫn hài lòng với những gì mình đạt được. Sự nghiệp không có bước đột phá nhưng cô lại là người may mắn trong hôn nhân viên mãn. Cô và bạn trai Vương Lôi yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đầu năm 2013, cô được Vương Lôi cầu hôn. Cả hai có một đám cưới đơn giản nhưng ấm cúng trong sự chúc phúc của đông đảo hai bên gia đình, bạn bè, người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới