SAO » Chuyện làng sao

Cô là nữ thần của làng bóng chuyền Trung Quốc, nhưng phải giải nghệ ở tuổi 25 do gây tranh cãi về hình xăm 'vùng kín'

Thứ ba, 23/03/2021 13:43

Phong độ chói sáng của đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc chắc ai cũng thấy, từ lâu đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã thể hiện một sức mạnh rất mạnh mẽ, màn trình diễn trên sân đã khiến cả thế giới phải thán phục.

Tính đến nay, tổng số nhà vô địch thế giới của bóng chuyền nữ đã lên tới hai con số, chưa kể các danh hiệu lớn nhỏ khác cộng lại. Có thể nói, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã thúc đẩy rất nhiều cho sự phát triển của môn bóng chuyền.

Và Qiao Ting, người mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay, đã từng là một thành viên xuất sắc có một không hai. Cô ấy luôn được người hâm mộ săn đón và yêu mến. Sau đó, có một sự kiện đã làm thay đổi quan điểm của nhiều người về cô ấy và cũng là nguyên nhân khiến cô ấy phải giải nghệ.

Không giống như nhiều cô gái, cô ấy đã rất năng động từ khi còn là một đứa trẻ và có một tình yêu khó tả đối với thể thao. Sau đó, cô tiếp xúc với bóng chuyền và sớm bộc lộ tài năng đáng tự hào, cộng với sự chăm chỉ luyện tập, cô gia nhập đội Bắc Kinh khi mới 17 tuổi. Vì thành tích xuất sắc và thể trạng tốt, cô ấy đã được huấn luyện chủ chốt trong đội, và toàn đội rất lạc quan về thành tích trong tương lai của cô ấy. Ngay sau đó, đội tuyển quốc gia đã chú ý đến màn trình diễn của cô ấy và mở rộng sự nghiệp cho cô ấy.

Nhưng theo yêu cầu của huấn luyện viên đội Bắc Kinh, cô đã ở lại và tiếp tục trau dồi, hai năm sau, cô trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia.

Ở tuổi 25, cô chọn giải nghệ vì áp lực trên mạng. Vì là người sống thoáng và yêu cái đẹp nên cô ấy đã xăm một hình xăm trên cơ thể, không phải mảnh nhỏ mà cả diện rộng ở lưng và eo khu vực phần riêng tư của cô ấy. Vì vậy cô gặp phải rất nhiều tranh cãi. Nhiều người trên mạng tỏ ra không đồng tình với việc này, thậm chí một số người còn bắt đầu chửi bới rất thậm tệ.

Là một cô gái trẻ, Qiao Ting không thể chấp nhận được những chuyện này, cô cảm thấy rất có lỗi. Do vậy cô đã lựa chọn việc giải nghệ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới