SAO » Chuyện làng sao

Cô Lee – người tố cáo Park Yoochun (JYJ) đã rút đơn kiện

Thứ tư, 15/06/2016 14:42

Ngày hôm qua, 14.6, Sports Donga đã xác nhận rằng cô Lee – người phụ nữ nộp đơn kiện tố cáo Park Yoochun (JYJ) đã rút đơn kiện.

Ngày hôm qua, 14.6, Sports Donga đã xác nhận rằng cô Lee – người phụ nữ nộp đơn kiện tố cáo Park Yoochun (JYJ) vì hành vi quấy rối tình dục đã rút đơn kiện vào ngày hôm đó. Nhưng sau đó, phía cảnh sát Seoul Gangnam lại nói rằng cô Lee chưa hề rút đơn kiện. Nhưng hôm nay, ngày 15.6, sở cảnh sát đã xác nhận rằng cô đã chính thức rút đơn kiện.

Theo thông tin từ ban điều tra tội phạm bảo vệ Thanh thiếu niên và Phụ nữ tại sở cảnh sát Gangnam, cô Lee đã đích thân huỷ đơn kiện vào ngày hôm nay, sau khi xác nhận rằng việc quan hệ tình dục là không bị ép buộc. Vì chuyên ban đã điều tra về vụ việc theo hướng quấy rối tình dục nên sau khi cô Lee rút đơn kiện, chuyên ban sẽ bàn luận cách xử lý tốt nhất với trường hợp này.

Để trả lời cho hành động mới nhất này, đại diện từ phía C-JeS Entertainment vẫn trả lời rằng phía họ chưa nhận được bất kì thông báo chính thức về việc huỷ bỏ đơn kiện.

Trước đây, C-JeS đã hai lần chính thức lên tiếng, lần thứ 1 để nói về việc nộp đơn kiện của cô Lee, lần thứ 2 nói về việc công ty chưa nhận được thông báo rút đơn kiện từ phía cảnh sát. C-JeS Entertainment cũng nói công ty sẽ sớm có phát ngôn chính thức tiếp theo.

Park Yoochun

Trước đó, ngày 10.6 vừa qua Park Yoochun đã bị buộc tội quấy rối tình dục vào ngày 10.6. Người phụ nữ cáo buộc anh là cô Lee, 24 tuổi – một nhân viên tại một quán bar. Bạn trai của Lee đã tố cáo lên cảnh sát thay cho cô ngay ngày hôm đó.

Cô Lee tuyên bố rằng Park Yoochun đã đến quán bar ngày 3.6 như một khách hàng và anh đã quấy rối tình dục cô trong một nhà vệ sinh của quán.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)