SAO » Chuyện làng sao

Cổ Lực Na Trát từng nói không ai có thể thay thế được Lưu Diệc Phi, nhan sắc của 'tiên nữ' đẹp đến thế nào mà đươc 'mỹ nhân Tân Cương' khen

Thứ hai, 10/06/2024 10:12

Đều là hai mỹ nhân nổi tiếng của làng phim Hoa ngữ, thế nhưng Lưu Diệc Phi lại được Cổ Lực Na Trát hết lời khen ngợi.

Gần đây, cư dân mạng "đào lại" chia sẻ của Cổ Lực Na Trát từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Trong suy nghĩ của tôi, tiên nữ thế hệ mới là Lưu Diệc Phi, không ai có thể thay thế được cô ấy”.

Đúng lúc bộ phim mới "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi được phát sóng, vô số cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến ​​về tác phẩm. Một số người cho rằng "Cổ Lực Na Trát rõ ràng là đang khen ngợi Lưu Diệc Phi", trong khi một số khác lại cho rằng: "Ai mà chẳng hiểu được rằng Lưu Diệc Phi là người có khả năng chọn phim rất tốt? Mọi tác phẩm cô ấy đóng đều có danh tiếng và rating tốt, ngay cả bộ phim 'Câu chuyện hoa hồng' vừa được phát sóng cũng đã khiến khán giả rần rần".

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong phim "Câu chuyện hoa hồng".

Theo truyền thông, "Câu chuyện hoa hồng" vừa phát sóng, nhan sắc trên phim của Lưu Diệc Phi ngay lập tức trở thành một trong các chủ đề nóng bỏng trên các mạng xã hội Trung Quốc. Phim cũng nhanh chóng cán mốc rating 1.9%, vào tốp tìm kiếm nóng trên Weibo.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô từng tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như "Thần điêu đại hiệp", "Anh hùng xạ điêu", "Vua kung fu", Hoa Mộc Lan" và "Hồng môn yến"... Đặc biệt vai diễn Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" đã mang lại cho cô biệt danh "thần tiên tỉ tỉ" kể từ đó.

Lưu Diệc Phi vốn là người rất kín đáo, có mối quan hệ hẹn hò công khai duy nhất là với Song Seung Hun. Nữ diễn viên xinh đẹp với làn da trắng và đôi chân dài này có trình độ học vấn cao, hiểu biết tiếng Anh và từng là nữ diễn viên chính trong một bộ phim bom tấn của Hollywood.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới