SAO » Chuyện làng sao

Cô ly hôn vì mắc bệnh ung thư và giấu chồng suốt nhiều năm, khi mất được hàng trăm người đến đưa tiễn

Thứ sáu, 02/04/2021 06:08

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều ngôi sao bạc mệnh khi ra đi ở tuổi còn rất trẻ, sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Lý Đình được xem là một trong những diễn viên xinh đẹp và có tài năng. Cô tốt nghiệp trường Điện ảnh Bắc Kinh, là bạn cùng lớp với Tưởng Văn Lệ và Hứa Tình. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên từ khi còn là sinh viên Lý Đình cũng khá nổi bật. Sau khi tốt nghiệp, cô cũng nhanh chóng tham gia một số bộ phim nổi tiếng được khán giả yêu thích như "Bell of Purity Temple", "Seibu Keisatsu", "Nos Annees Francaises"...

Nữ diễn viên Lý Đình.

Hứa Tình ở thời điểm đó thậm chí còn chưa nổi tiếng bằng Lý Đình. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Lý Đình đã chọn kết hôn với bạn trai là tài tử Trương Tử Kiện. Kể từ đó, cô dần rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Chồng cô là Trương Tử Kiện - người đảm nhận hai vai Bao Chửng và Bao Thiết Sơn (cha của Bao Chửng) trong phim "Thần thám Bao Thanh Thiên" năm 2015. Anh còn được biết đến với loạt vai trong các phim như "Thần thám Địch Nhân Kiệt", "Vương Chiêu Quân", "Binh pháp Tôn Tử và 36 kế"...

Lý Đình và Trương Tử Kiện quen nhau nhờ bộ phim truyền hình "Bạch mi đại hiệp". Sau đó, họ kết hôn và có một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không được bao lâu thì cả hai chia tay vào năm 2005. Sau khi ly hôn, Lý Đình phát hiện bị ung thư và không lâu sau đó cô qua đời.

Thời điểm phát hiện bệnh ung thư, Lý Đình một mình chịu đựng mà không hề tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình với chồng cũ và con gái. Có thể vì biết mình mắc bệnh mà cô chọn ly hôn với Trương Tử Kiện. Dù được bác sĩ điều trị nhưng cuối cùng Lý Đình vẫn không thể vượt qua cơn bạo bệnh. Năm 2009, cô từ giã cõi đời ở tuổi 43.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới