SAO » Chuyện làng sao

Có một bí mật khác đằng sau về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, thật không công bằng với Tạ Đình Phong, Vương Phi đã khóc

Chủ nhật, 11/02/2024 16:02

Vài năm sau ly hôn, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo sinh con trai thứ 3 vào năm 2018. Nhưng nữ diễn viên lại giấu danh tính bố của đưa trẻ, điều này lại càng khiến dư luận và truyền thông tò mò.

Nhắc đến Trương Bá Chi, chắc chắn nhiều người đều rất quen thuộc, cô ấy đã chia tay với Tạ Đình Phong từ lâu. Khi ly hôn Tạ Đình Phong, quyền nuôi con thuộc về Trương Bá Chi. Con trai thứ ba của Trương Bá Chi, bé Tiểu Vương Tử chào đời từ cuối năm 2018 và được mang họ mẹ. Đến nay, danh tính cha ruột của cậu bé này vẫn là ẩn số với người hâm mộ. Nhiều nghi vấn cho rằng cha đứa trẻ này chính là Tạ Đình Phong.

Vương Phi - thiên hậu làng nhạc Hồng Kông thực sự cảm thấy bất đắc dĩ vì sự việc này, cô không kiềm chế được cảm xúc và rơi nước mắt. Câu chuyện hậu trường chưa rõ này khiến người ta tự hỏi liệu bí ẩn về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi có còn che giấu một sự thật khó hiểu nào khác nữa?

Con thứ ba của Trương Bá Chi thường xuyên bị lộ ảnh nhưng cô luôn khéo léo tránh để lộ mặt của quý tử út trước người khác. Danh tính cha ruột của cậu bé lại càng khó đoán hơn. Đối mặt với những tầng lớp bí ẩn này, mọi người không khỏi tự hỏi, Trương Bá Chi có thể giữ bí mật này được bao lâu?

Trương Bá Chi và 3 con.

Khi trẻ lớn lên, bước vào trường học và xã hội, việc làm thế nào để che giấu danh tính của đứa trẻ sẽ trở thành một thách thức không thể tránh khỏi. Trong tương lai, cư dân mạng có thể chỉ cần nhìn thoáng qua diện mạo đứa trẻ là có thể đoán được phần nào về danh tính cha của cậu bé. Đến lúc đó, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, và không có bí mật nào không được tiết lộ.

Về lý do Trương Bá Chi không tiết lộ cha của đứa con thứ ba, có lẽ là vì đối phương không làm trong làng giải trí, hoặc hai người đã chia tay. Trương Bá Chi đang một mình nuôi con. Suy đoán này khá phổ biến trong cư dân mạng và một số người có xu hướng xác định cha ruột của đứa con thứ ba là Tạ Đình Phong.

Một số cư dân mạng có xu hướng gán người cha ruột bí ẩn này cho Tạ Đình Phong. Có thể là do công chúng vẫn rất quan tâm đến vướng mắc tình cảm giữa hai người và sẵn sàng gắn kết quá khứ này của họ với đứa con thứ ba.

Tuy nhiên, bí ẩn về cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi không đơn giản như vậy. Cư dân mạng quá cả tin khi tin rằng cha ruột của đứa trẻ là Tạ Đình Phong, điều này rõ ràng là đánh giá không công bằng về anh.

Trong buổi phát sóng trực tiếp của Trương Bá Chi, một người đàn ông bí ẩn bất ngờ xuất hiện. Anh đứng sau lưng cô, rót cà phê một cách điêu luyện, động tác thật quen thuộc, như thể ngôi nhà này là lãnh thổ của anh. Có lẽ, ông chính là cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Người đàn ông này thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về ngôi nhà và người ta không thể không nghĩ rằng anh ta có thể sở hữu nó. Khó có khả năng nhân viên sẽ có mặt tại nhà Trương Bá Chi vào sáng sớm, đặc biệt là một người đàn ông trưởng thành.

Mặc dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có hai con nhưng khi ly hôn, họ đã chia rẽ nhau đến mức không thể hàn gắn được. Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này không thể hồi sinh trong tương lai.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi như một ngọn lửa được nhóm lại, càng trở nên không thể phá hủy. Lúc này, mối quan hệ với Trương Bá Chi đã kéo dài từ lâu, không thể làm xáo trộn tâm trạng của họ được nữa.

Tuy nhiên, cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi thực chất lại là một người khác, một khi sự thật này bị vạch trần, Vương Phi ngay lập tức cảm thấy bị ảnh hưởng rất lớn. Nước mắt cô trào ra và cô gần như đã hiểu lầm Tạ Đình Phong.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới