SAO » Chuyện làng sao

Có một Cường Đô La không siêu xe hàng hiệu mà hoá anh làm vườn mùa dịch

Chủ nhật, 11/07/2021 21:16

Không còn hình ảnh doanh nhân sang chảnh, Cường Đô La khoe hình ảnh thật nhất khi ở nhà mùa dịch covid-19.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Cường Đô La vẫn nổi như cồn. Ngoài danh sách mĩ nhân nức tiếng bước qua đời anh như: Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi... thì nam danh nhân còn nổi tiếng với tài sản kếch xù và thú chơi siêu xe cực đỉnh với cả bộ sưu tập lên đến cả trăm tỉ. Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang và chào đón con gái Suchin, Cường Đô La ngày càng chững chạc và ra dáng người đàn ông của gia đình hơn.

Trong mùa dịch covid-19 hoành hành, cũng như nhiều gia đình sao Việt khác, Cường Đô La ở nhà cùng Đàm Thu Trang và hai con Subeo - Suchin. Trên trang cá nhân của anh cập nhật khá nhiều hoạt động tại nhà như: chuẩn bị nhu yếu phẩm làm từ thiện, chơi cùng con gái cưng, được vợ cắt tóc và nấu ăn tẩm bổ....

Trong mùa dịch, Cường Đô La ở nhà làm từ thiện, chơi cùng con và tận hưởng sự chăm sóc của vợ

Và mới đây nhất, hình ảnh Cường Đô La hóa anh làm vườn khiến ai nấy "phát sốt". Không còn những bộ trang phục hàng hiệu, không siêu xe lượn lờ phố xá..., doanh nhân phố núi lấm lem mồ hôi bùn đất để trồng cây cuốc đất trên sân thượng nhà mình. Chính Cường Đô la cũng tự hào khoe: "Những ngày rảnh rỗi này các bạn làm gì? Mình thì làm vườn trồng cây nè". Chưa biết ông xã Đàm Thu Trang trồng cây gì và thành quả ra sao, chỉ nhìn vẻ nghiêm túc làm việc và sự bình dị của anh cũng đủ ghi điểm đậm với công chúng rồi.

Cường Đô La vừa khoe hình ảnh làm vườn cực bình dị

Doanh nhân phố núi đích thân làm mọi việc chứ không cưỡi ngựa xem hoa cho vui đâu nhé

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới