SAO » Chuyện làng sao

Có một Hoa hậu bênh vực Miss World Vietnam 2023 - Ý Nhi, mắng 'thần đồng bơi lội' không đáng mặt đàn ông

Chủ nhật, 30/07/2023 14:55

Hoa hậu Phương Lê đã mắng "thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn để bênh vực cho Miss World Vietnam 2023 - Ý Nhi.

Trong buổi giao lưu với giới truyền thông vào ngày 29-7, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có phát biểu gây tranh cãi: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Ngay sau chia sẻ này của tân Miss World Vietnam 2023, vận động viên bơi lội quốc gia - Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story trên trang cá nhân để đáp trả nàng Hậu: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn mỉa mai phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã không ngại ngần đứng ra bênh vực cho hoa hậu Ý Nhi, mắng thẳng mặt vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn. Cô viết: "Đã là Vận động viên quốc gia mà còn là đờn ông thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ ÁNH VIÊN còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau.

Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô chúc mừng con! Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con? Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo".

Hoa hậu Phương Lê bênh vực cho Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước lời mỉa mai của "thần đồng bơi lội".

Chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Đa phần cho rằng, Hoa hậu Ý Nhi có lẽ phát ngôn chưa chuẩn nhưng hành động mỉa mai của vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng kém sang khi đàn ông lại hơn thua với phụ nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới