SAO » Chuyện làng sao

Có một kiểu 'dung nhan tuyệt thế' là con gái Trương Gia Huy, được thừa hưởng gen tốt từ bố mẹ và trở thành 'thế hệ thứ hai của sao đẹp nhất'

Thứ năm, 12/11/2020 06:43

13 tuổi, Trương Đồng đã cao gần bằng mẹ. Cô bé được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, dáng người thon thả cao ráo. Không son phấn hay ăn diện điệu đà như các "tinh nhị đại" (con cái sao nổi tiếng) nhưng Trương Đồng vẫn rất xinh đẹp.

Cuộc đời của những người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người, đặc biệt là một số diễn viên không có ngoại hình đẹp, lúc đầu họ không phải là vai chính, nhưng sau một thời gian dài tự ôn luyện, cuối cùng họ đã vươn lên từ một diễn viên nhỏ vô danh. Khi nói đến vị trí của nhân vật chính, không ai có thể biết được sự vất vả của nam diễn viên Trương Gia Huy, và không dễ dàng gì để anh đi hết chặng đường sự nghiệp của mình.

Trương Gia Huy là ngôi sao thực lực hàng đầu xứ Cảng thơm. Không có nhiều mối quan hệ trong showbiz, không có nhiều cơ hội để chứng minh bản thân nhưng với diễn xuất tinh tế và sự chuyên nghiệp, toàn tâm toàn ý vì vai diễn, Trương Gia Huy đã nếm "trái ngọt" sau nhiều năm nỗ lực. Nam tài tử hai lần giành được ngôi vị Ảnh đế Kim Tượng và được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất.

Trương Gia Huy lớn lên trong một gia đình cha mẹ ly dị từ khi anh còn nhỏ. Sau này lớn lên Trương Gia Huy tốt nghiệp trường đào tạo cảnh sát và trở thành cảnh sát chính thức, tuy nhiên đến năm 1988, anh bắt đầu làm công việc hậu trường tại một công ty giải trí sau khi được người khác giới thiệu, từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy trong phim Tứ đại tài tử.

Quan Vịnh Hà từng là cái tên nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ suốt thập niên 90. Cùng với những bộ phim như Sư Tử Hà Đông, Miêu Thúy Hoa hay Lực Lượng Phản Ứng 1, nữ diễn viên sinh năm 1964 đã nhanh chóng bước lên hàng ngũ "nhất tỷ" của đài TVB và trở thành cái tên nổi bật trong hàng ngũ các diễn viên Hoa ngữ của thập niên 90.

Nam tài tử này vốn không có ngoại hình và khí chất nổi bật, sở dĩ anh có thể đi lâu trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình hoàn toàn phụ thuộc vào các vai diễn lớn nhỏ từng kinh qua. Anh chàng nhỏ bé đã tồn tại hơn hai thập kỷ, mãi đến năm 2009, anh mới giành được giải thưởng danh giá. Trương Gia Huy đã sử dụng những giải thưởng để chứng minh rằng những nỗ lực của anh không vô ích.

Quan Vịnh Hà cùng chồng và con gái.

Chuyện tình yêu hơn 30 năm của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà cũng là chủ đề để truyền thông và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cặp sao từng nói lời chia tay vào năm 1995, nhưng vẫn trở về bên nhau. Điều này giúp họ trở thành đôi tình nhân yêu lâu bền của showbiz Hoa ngữ.

Trong chặng đường yêu và chung sống, không ít lần cặp đôi nổi danh xứ Hương Cảng đối mặt với thị phi như Trương Gia Huy bám váy, lợi dụng bạn gái để nổi tiếng; Quan Vịnh Hà lụy tình, trúng bùa ngải... Hiện tại, sau nhiều năm gắn bó và chính thức về chung một nhà, họ vượt qua đàm tiếu dư luận. Vợ chồng ngôi sao Hong Kong chứng minh tình cảm trước sau một dạ, chẳng khác gì ngôn tình đời thực.

Sau hai lần bị sảy thai, cặp đôi cuối cùng cũng vỡ oà hạnh phúc khi đón cô con gái Trương Đồng vào năm 2006. Hiện tại, dù đã trải qua gần 20 năm hôn nhân, nhưng tình cảm giữa Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

13 tuổi, Trương Đồng đã cao gần bằng mẹ. Cô bé được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, dáng người thon thả cao ráo. Không son phấn hay ăn diện điệu đà như các "tinh nhị đại" (con cái sao nổi tiếng) nhưng Trương Đồng vẫn rất xinh đẹp.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới