SAO » Chuyện làng sao

Có một kiểu 'phẫu thuật thẩm mỹ' mang tên Hinh Tử, trở lại showbiz sau 16 năm bỏ ra nước ngoài, bây giờ phải bán hàng online để sống

Thứ bảy, 20/03/2021 08:29

"Biệt thự táo đỏ" từng là bộ phim thần tượng gắn liền với tuổi trẻ của nhiều người. Khi ấy, dàn diễn viên trong phim được hâm mộ vô cùng, và trong số đó phải kể đến nữ chính Hinh Tử với vai cô nàng Tiêu Tinh bướng bỉnh.

Ngày nay, có nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình ra đời, nhiều tác phẩm cũng đạt rating cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, trong lòng nhiều thế hệ thập niên 90, một số bộ phim thần tượng vẫn có vị trí không thể lay chuyển trong lòng họ, chẳng hạn như bộ phim đình đám "Biệt thự táo đỏ". Mặc dù đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi bộ phim phát sóng, một số diễn viên chính vẫn hoạt động tích cực trên màn ảnh.

Dàn diễn viên 'Biệt thự táo đỏ' từng làm mưa làm gió một thời.

Trong số những diễn viên tham gia phim, nữ chính Tiêu Tinh do Hinh Tử thủ vai khi đó đã bị nhiều khán giả phàn nàn, chê bai. Nhiều người cho rằng diện mạo của cô không xinh đẹp, chiều cao cũng rất bình thường, ngay cả diễn xuất cũng rất cứng và tạo hình trong phim cũng không có gì đặc biệt. Điều này khiến Hinh Tử trông không giống như nữ chính của phim thần tượng một chút nào. Thậm chí nhiều người đã tự đặt câu hỏi: Tại sao đạo diễn lại chọn một người như vậy để đóng phim thần tượng?

Mặc dù nữ chính Hinh Tử bị không ít cư dân mạng lúc đó tranh cãi về ngoại hình, nhưng 5 nam chính của bộ phim đều là mỹ nam, sao nữ đóng vai phản diện Huỳnh Thánh Y lúc đó cũng là nữ thần. Điều này vẫn khiến bộ phim "Biệt thự táo đỏ" ở thời điểm ấy vẫn rất hút khán giả. Khi đặt lên bàn cân giữa hai nữ diễn viên, nhiều người cũng thắc mắc tại sao Huỳnh Thánh Y xinh đẹp đến vậy lại không được chọn vai nữ chính.

Tuy nhiên, xét về thành công của bộ phim này này thì việc chọn Hinh Tử vào vai nữ chính cũng là một lựa chọn đúng đắn. Và chính nhờ bộ phim này, Hinh Tử đã thành công với việc tạo dựng tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Tuy nhiên, thay vì tận dụng lợi thế này, Hinh Tử đã chọn ra nước ngoài để học tập. Khi cô trở lại làng giải trí để tiếp tục hoạt động nghệ thuật, nhưng thời điểm đó cô đã không còn vị thế của mình như trước. Dù Hinh Tử đã tham gia rất nhiều chương trình truyền hình nhưng cô vẫn không bứt phá được cái bóng của bản thân. Cô chỉ còn có thể tham gia đóng một số vai nhỏ kiểu nhân vật phản diện.

Đặc biệt là vài năm trở lại đây, con đường diễn xuất của Hinh Tử càng ngày càng hẹp, cuối cùng đến mức không có vở diễn. Để kiếm sống, cô buộc phải "ăn mày dĩ vãng" với mục đích thu hút sự quan tâm của cư dân mạng nhằm bán hàng online, quảng cáo các sản phẩm. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc khi cô phải thay đổi từ một người nổi tiếng trong phim thần tượng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội bán hàng online nhằm nuôi sống bản thân.

Mặc dù con đường diễn xuất của Hinh Tử không thành công nhưng cô vẫn được nhiều người quan tâm và theo dõi sau khi trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Những bức ảnh của bản thân được cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không dễ gì nhận ra, nhưng cô gái trẻ trung năm nào giờ vẫn còn giữ được nhiều nét xinh đẹp và cuốn hút.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới