SAO » Chuyện làng sao

Có một loại 'gen' gọi tên con gái Trương Gia Huy, đẹp đến mức tranh ghép cũng không bằng, giống như Quan Vịnh Hà tái hiện

Thứ tư, 12/05/2021 06:51

Gần đây, bức ảnh gia đình của Trương Gia Huy, Quan Vịnh Hà và con gái của họ đã được lan truyền trên mạng. Sau khi nhìn thấy con gái của hai người trong ảnh, cư dân mạng không khỏi cảm thán.

Nhiều người nói rằng một ngôi sao với tư cách là người của công chúng thì không có quyền riêng tư. Chỉ cần là nhân vật nổi tiếng, lời nói và việc làm của họ sẽ nhận được sự quan tâm của công chúng, dù đó là công việc hay đời tư. Để bảo vệ sự riêng tư của mình, nhiều người nổi tiếng chọn cách không tiết lộ người yêu, từ đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của họ. Tuy nhiên, ngày nay công chúng đã khác và mức độ chú ý đến đời tư của người nổi tiếng cũng không còn quá cuồng nhiệt như trước, dù gì Internet cũng phát triển nên mọi hành tung của người nổi tiếng không còn là điều bí mật.

Có một loại "gen" gọi tên con gái Trương Gia Huy, đẹp đến mức tranh ghép cũng không bằng, giống như Quan Vịnh Hà tái hiện.

Vì vậy, nhiều cặp đôi nổi tiếng chọn công khai với công chúng sau khi mối quan hệ của họ ổn định. Có như vậy mới có được phúc khí của công chúng, không cần nhọc công che đậy. Và nhiều cặp đôi nổi tiếng đang yêu đã lan tỏa năng lượng tích cực và trở thành hình mẫu để mọi người học hỏi. Những cặp đôi nổi tiếng đã yêu nhau nhiều năm cũng rất đáng ghen tị. Chẳng hạn, Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà có thể được gọi là cặp tình nhân thần tiên trong làng giải trí.

Nhắc đến Trương Gia Huy, người ta liền nhớ ngay đến những vai diễn ấn tượng của anh trên màn ảnh rộng cùng vô số giải thưởng danh giá trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Trương Gia Huy là một diễn viên nổi tiếng, các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của anh trong những năm qua đều được coi là kinh điển, và kỹ năng diễn xuất của người đàn ông này cũng vô cùng mạnh mẽ. Mỗi khi Trương Gia Huy nhận lời phỏng vấn hay nhận giải thưởng, anh đều khen ngợi vợ Quan Vịnh Hà, nói rằng nếu không có sự đóng góp thầm lặng và ủng hộ của vợ thì anh đã không đạt được như bây giờ.

Sau khi kết hôn, Quan Vịnh Hà không ngần ngại từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang thịnh để chăm lo cho gia đình. Khởi đầu mối tình từ vị trí thấp hơn về tuổi tác, vẻ ngoài lẫn địa vị, danh tiếng nên có nhiều lúc Trương Gia Huy đã muốn từ bỏ. Tuy nhiên cái nắm tay nhẹ nhàng của Quan Vịnh Hà đã giúp anh có động lực phấn đấu và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh rộng Hồng Kông hiện nay.

Khi hai người kết hôn, thế giới bên ngoài không mấy lạc quan về cuộc hôn nhân này. Suy cho cùng, những cuộc hôn nhân "nữ cường, nam nhược" hiếm khi có cái kết viên mãn. Và việc Quan Vịnh Hà tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí sau khi kết hôn thậm chí còn giật gân hơn. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã yêu nhau nhiều năm, sau khi Trương Gia Huy nổi tiếng, anh vẫn không thay đổi tình yêu của mình với Quan Vịnh Hà, thế giới bên ngoài đã rung động trước tình yêu của họ.

Gần đây, bức ảnh gia đình của Trương Gia Huy, Quan Vịnh Hà và con gái của họ đã được lan truyền trên mạng. Sau khi nhìn thấy con gái của hai người trong ảnh, cư dân mạng không khỏi cảm thán: Có một cái "gen" gọi tên con gái của Trương Gia Huy, dù ảnh ghép cũng đẹp đến mức này, chẳng khác gì Quan Vịnh Hà tái hiện!

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới