SAO » Chuyện làng sao

Có một loại 'tự ti' nhận mình là xấu xí, 3 nữ diễn viên này chưa từng soi gương sao?

Thứ hai, 19/09/2022 14:32

Khi phóng viên phỏng vấn một ngôi sao nữ, thường sẽ có câu hỏi: "Bạn có nghĩ mình xinh đẹp không?". Hầu hết các sao nữ đều nhận thức đúng đắn về bản thân. Tuy nhiên, cũng có một số ngôi sao có thành kiến với chính bản thân, họ cho rằng mình không xinh đẹp, thậm chí có phần tự ti về ngoại hình.

1. Đồng Lệ Á

Mỗi khi nhắc đến Đồng Lệ Á, từ truyền thông cho đến cư dân mạng không quên dành cho cô với những từ mỹ miều để ca ngợi nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1984 là "quốc bảo nhan sắc", "đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" hay "mỹ nhân cổ trang" khi cô sở hữu gương mặt hoàn hảo của làng giải trí Hoa ngữ.

Đồng Lệ Á có sống mũi cao, thẳng tắp, đôi mắt to, gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ cùng khuôn miệng chúm chím. Nhưng trong một bài phỏng vấn, bản thân nữ diễn viên lại tự nhận mình xấu nhất lớp khiến nhiều người ngạc nhiên.

"Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á tự nhận mình xấu nhất lớp

Với chia sẻ gây hoang mang từ chính chủ Đồng Lệ Á khiến cư dân mạng không thể kìm chế thốt lên rằng: "Ôi trời, chị mà xấu thì trên đời này còn ai đẹp nữa hả chị", "Chị quá khiêm tốn quá rồi Nha Nha ơi. Chị đẹp vậy chưa đủ sao mà muốn đẹp hơn nữa hả chị", "Chị xấu chắc cả thế giới này đều không đẹp theo chị rồi", "Em chỉ ước xấu bằng một phần nào đó của chị cũng được"…

2. Dương Tử

Dương Tử bén duyên với phim ảnh từ khá sớm. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vào vai Hạ Tuyết trong bộ phim "Nhà có trai có gái". Tên tuổi của cô nhanh chóng được phủ sóng rộng rãi. Khi đó, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trong sáng và đáng yêu, rất được yêu thích.

Tuy nhiên, suốt thời gian dài sau đó, Dương Tử không còn "dám" đóng phim truyền hình nữa vì tự ti cho rằng nhan sắc của cô quá tầm thường. Điều này cũng do những lời công kích trên mạng.

Mặc dù vậy, bằng tình yêu lớn dành cho diễn xuất cùng với nghị lực và sự chăm chỉ, Dương Tử giành lại được đất diễn cho mình và thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng. Đến năm 2018, sau thành công của “Hương mật tựa khói sương”, Dương Tử thực sự tỏa sáng và trở thành một trong những nữ diễn viên 9x sáng giá nhất hiện nay. Để có được thành công, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng diễn xuất, Dương Tử đã cố gắng giảm cân để phá bỏ những lời chỉ trích về ngoại hình. Dương Tử hiện tại ngày càng xinh đẹp hơn, làn da trắng, gương mặt Vline, mũi cao thon gọn.

3. Lâm Thanh Hà

Quá khứ khi còn là minh tinh nổi tiếng Hông Kông, Lâm Thanh Hà không chỉ được đánh giá cao ở diễn xuất mà còn sở hữu nhan sắc ấn tượng. Thời đó, Lâm Thanh Hà được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Hông Kông". Đạo diễn Từ Khắc từng ví vẻ đẹp của nữ diễn viên chính là "mỹ nữ 50 năm có 1".

Thế nhưng, ít ai biết rằng, bản thân Lâm Thanh Hà khi còn nhỏ từng không hề tự tin với nhan sắc của mình. Lâm Thanh Hà cho biết, trong gia đình chỉ có bố thường xuyên khen cô xinh đẹp. Về phần mẹ Lâm Thanh Hà, bà thường nhận xét rằng, cô không xinh bằng em gái. Chính điều này đã khiến Lâm Thanh Hà thiếu tự tin về nhan sắc bản thân. Tới nỗi, mỗi lần soi gương, Lâm Thanh Hà thường tự cho rằng, gương mặt bản thân quá gầy gò, thiếu sức sống như người ốm đói. Thậm chí, khi ở trường mỗi lần có người bắt chuyện làm quen, Lâm Thanh Hà đều cảm thấy điều đó rất phi thường.

Hiện tại khi đã già, nhìn lại những vai diễn trước đây của mình, Lâm Thanh Hà đã thốt lên rằng: "Tôi chưa bao giờ nhận ra mình đẹp tới như vậy trong quá khứ. Tôi hối tiếc vì không biết trân trọng diện mạo và khiến mình sống vui vẻ, hạnh phúc hơn khi tôi còn trẻ".

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới