SAO » Chuyện làng sao

Có một người 'chồng' làm hết việc nhà vì sợ vợ cực, Linh Chi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để an phận

Thứ tư, 03/07/2019 17:33

Linh Chi cho biết cô đã đánh đổi mọi thứ để chọn cuộc sống bên Lâm Vinh Hải như hiện tại và cảm thấy mãn nguyện.

Trên instagram của mình, Linh Chi khoe ảnh Lâm Vinh Hải đang lau dọn ban công của căn hộ cùng lời chia sẻ đầy tự hào: "Người đàn ông của tôi là người sẵn sàng vì tôi làm tất cả mọi thứ... Là người mà đi làm thì chớ, hễ về đến nhà là xắn tay vào làm hết tất cả mọi việc thay vợ từ giặt giũ, bếp núc, nấu nướng, dọn dẹp... Thấy thương lắm nhưng đành chịu vì chả bao giờ anh cho vợ động vào thứ gì chỉ sợ vợ cực...

Nói mãi, khen mãi người ta lại bảo mình làm quá , mình nói quá về ảnh nhưng thật sự mình tự hào và hãnh diện vì ảnh là chồng mình Lâm Vinh Hải. Ai nói tui an phậm cũng được. Nhưng có sự hạnh phúc, bình yên nào mà không đánh đổi đúng không? Tôi đánh đổi mọi thứ, chọn cuộc sống ngày hôm này và tôi mãn nguyện về mọi thứ tôi chọn. Anh là điều lớn lao nhất, quý báu nhất với tôi bên cạnh gia đình tôi".

Về đến nhà, Lâm Vinh Hải xắn tay vào làm hết tất cả mọi việc thay vợ từ giặt giũ, bếp núc, nấu nướng, dọn dẹp...

Linh Chi cho biết cô đánh đổi mọi thứ để chọn cuộc sống bên Lâm Vinh Hải

Đọc được những dòng chia sẻ của Linh Chi về Lâm Vinh Hải, Ninh Dương Lan Ngọc liền bình luận: "Nhất rồi còn muốn gì nữa". Bên cạnh đó, nhiều cô gái cũng ước có một người chồng như Lâm Vinh Hải.

Từ khi về sống chung một nhà, Linh Chi hết lời khen ngợi Lâm Vinh Hải. Linh Chi cho biết tất cả thu nhập của Lâm Vinh Hải đều đưa cho cô quản. Ngoài ra, nam diễn viên hết mực chiều chuộng một nửa của mình khi chở cô đi shopping, làm đẹp mà không hề than vãn.

Linh Chi viết những status khen ngợi Lâm Vinh Hải.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới