SAO » Chuyện làng sao

Có một sao nữ mang danh mỹ nhân ai ngờ 'xấu nhất trong gia đình', Lưu Diệc Phi và Trương Dư Hi chưa là gì

Chủ nhật, 13/03/2022 07:38

Với sao nữ dưới đây, Lưu Diệc Phi và Trương Dư Hi chẳng là gì. Ngay khi nhìn thấy cô, cư dân mạng đã gọi tên đây là gia đình thần tiên. Đơn giản là vì quá đẹp.

Có rất nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đó là do họ được thừa hưởng gen tốt trong gia đình. Thậm chí có những trường hợp, bố mẹ càng đẹp thì những ngôi sao này lại bị gọi là "xấu xí nhất nhà". Với sao nữ dưới đây, Lưu Diệc Phi và Trương Dư Hi chẳng là gì. Ngay khi nhìn thấy Bành Tiểu Nhiễm, cư dân mạng đã gọi tên đây là gia đình thần tiên. Đơn giản là vì quá đẹp.

Trước tiên hãy cùng nhìn lại Lưu Diệc Phi, khán giả đều rất quen thuộc, tiên nữ trong làng giải trí rất ưa nhìn và có thân hình cực chuẩn nên được vô số người yêu thích, và gia đình của cô ấy cũng có ngoại hình được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng cô là người có ngoại hình kém nhất trong gia đình, không ngoa khi nói rằng mẹ cô, bà ngoại... đều là những người phụ nữ xinh đẹp.

Ngoài ra còn có Trương Dư Hi với ngoại hình luôn được mọi người khen ngợi. Vì ngoại hình quá độc đáo nên nhiều người đã đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ, thực tế không phải vậy. Chỉ cần nhìn mẹ của cô ấy thôi, trông hai mẹ con chẳng khác gì nhau, và cha của Trương Dư Hi cũng là một mỹ nam, diện mạo gia đình này đều ưa nhìn, thật đáng ghen tị.

Có một mỹ nhân "xấu nhất trong gia đình", Lưu Diệc Phi và Trương Dư Hi chưa là gì, đó chính là Bành Tiểu Nhiễm.

Nhưng khi nhìn thấy các thành viên trong gia đình của Bành Tiểu Nhiễm, cư dân mạng đã gọi đây là gia đình cổ tích. Chỉ cần nhìn vào ngoại hình của bố cô ấy là có thể biết được. Với những đặc điểm trên khuôn mặt, có thể nói rằng cô ấy có ngoại hình kém nhất trong gia đình. Mẹ cô trông rất xinh đẹp và có khí chất của phụ nữ Trung Quốc, chẳng khác gì con gái một gia đình giàu có. Có thể thấy Bành Tiểu Nhiễm giống mẹ hơn, nhưng vẫn bị coi là "xấu nhất cả nhà", điều này thật đáng kinh ngạc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới