SAO » Chuyện làng sao

“Cô nàng kỳ quái” Lady Gaga hủy hôn với người tình sau 2 năm gắn bó

Thứ tư, 20/02/2019 07:31

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với vị hôn phu Christian Carino.

Mới đây, nhiều tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin Lady Gaga và Christian Carino đã “đường ai nấy đi” sau 2 năm yêu đương. Tin tức này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi cặp đôi này mới xác nhận chuyện đính hôn vào tháng 10 năm ngoái.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với vị hôn phu Christian Carino.

Một nguồn tin cho biết: “Quan hệ giữa 2 người gặp trục trặc vài tháng sau khi Christian Carino cầu hôn Lady Gaga vớ 1 chiếc nhẫn kim cương lớn. Chuyện tình của họ kết thúc 1 thời gian ngắn trước nhưng không bi đát”.

Trên thực tế tin đồn Lady Gagay chia tay với Christian Carino rộ lên vào đầu tháng 2 vừa qua khi dân tình phát hiện ra việc nữ ca sĩ này không đeo nhẫn đính hôn khi tham dự lễ trao giải Grammy 2019. Cô cũng không đề cập đến vị hôn phu của mình trong bài phát biểu khi ca khúc chủ đề của phim “A Star Is Born” mang tên “Shallow” giành giải tại sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới này.

Tin đồn Lady Gaga và Christian Carino “đường ai nấy đi” rộ lên từ đầu tháng khi Lady không đeo nhẫn đính hôn tại lễ trao giải Grammy 2019.

Không chỉ có vậy, cư dân mạng cũng chú ý đặc biệt việc Lady Gaga phô bày hình xăm mới nhưng không nhắc tới Christian Carino vào ngày lễ tình nhân. Rõ ràng họ đã đoán ra được sự bất bình thường trong chuyện tình cảm của “cô nàng kỳ quái”.

Lady Gaga xác nhận đính hôn với Christian Carino vào tháng 10 năm ngoái.

Lady Gaga và Christian Carino công khai hẹn hò vào năm 2017. Những tưởng cuộc tình này sẽ đem đến cho Lady 1 kết thúc có hậu nhưng mọi chuyện lại không được như mong đợi. Đây là lần thứ 2, Lady Gaga hủy hôn. Cách đây 3 năm, cô cũng từng hủy hôn với Taylor Kinney.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới