SAO » Chuyện làng sao

'Cô nàng kỳ quái' Lady Gaga xác nhận đính hôn nhưng chiếc nhẫn kim cương hồng trị giá triệu đô mới là tâm điểm

Thứ tư, 17/10/2018 08:32

Nữ ca sĩ Lady Gaga chính thức lên tiếng khẳng định cô đã đính hôn với ông bầu quản lý nghệ sĩ Christian Carino.

Mặc dù tin đồn Lady Gaga đính hôn xuất hiện trên mạng từ tháng 11 năm ngoái nhưng phải đến ngày 15/10 vừa qua, nữ ca sĩ danh tiếng này mới chính thức lên tiếng xác nhận tại lễ trao giải “Women in Hollywood Celebration”. Cô đã gọi bạn trai của mình – ông bầu quản lý nghệ sĩ Christian Carino là vị hôn phu.

Nữ ca sĩ Lady Gaga chính thức lên tiếng khẳng định cô đã đính hôn với ông bầu quản lý nghệ sĩ Christian Carino.

Cho đến bây giờ người hâm mộ vẫn không rõ Lady Gaga và Christian đính hôn từ khi nào. Tuy nhiên “cô nàng kỳ quái” đã đeo chiếc nhẫn kim cương hồng trên ngón áp út nhiều tháng qua. Theo một số nguồn tin chiếc nhẫn này được đính kim cương hồng rất hiếm nên ước tính có giá lên tới hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Chiếc nhẫn kim cương hồng được đeo ở ngón áp út của Lady Gaga nhiều tháng nay ước tính có giá triệu đô.

Trước khi đến với Christian Carino, Lady Gagay từng đính hôn với nam diễn viên Taylor Kinney vào năm 2015. Hơn 1 năm sau đó, 2 người quyết định hủy hôn. Kết thúc cuộc tình cũ, Lady bắt đầu có quan hệ với Christian Carino hồi năm ngoái. Cặp đôi này dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trước công chúng. Việc Lady và bạn trai đính hôn quả thật là niềm vui lớn đối với những người luôn yêu mến cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)