SAO » Chuyện làng sao

'Cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan gia nhập đạo Hồi?

Thứ tư, 18/01/2017 16:46

Nữ diễn viên Lindsay Lohan đã xóa hết những bài đăng trên trang Instagram và thay vào đó là dòng tiểu sử bằng tiếng Ả Rập.

Gần đây, Lindsay Lohan khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi xóa toàn bộ ảnh và những phần đã đăng trên trang cá nhân có khoảng 5,7 triệu người theo dõi. Sau hành động này, cô còn viết dòng tiểu sử bằng tiếng Ả Rập với thông điệp hòa bình: “Alaikum Salam".

Lindsay Lohan xóa hết ảnh và những bài đăng trên Instagram thay vào đó là dòng tiểu sử bằng tiếng Ả Rập

Nhiều người cho rằng Lilo đã cải đạo để đến với Hồi giáo. Trong khi người trong cuộc im lặng thì một số người bình luận: “Tôi nghe nói Lindsay Lohan đã chuyển sang đạo Hồi”, “Chúa đã chỉ cho cô ấy con đường đúng đắn để theo đuổi”.

Nhiều người cho rằng Lindsay đã cải đạo để đến với Hồi giáo

Không chỉ trang Instagram mà Lindsay Lohan còn làm điều tương tự với trang Twitter của mình. Một trong những người theo đuổi Lindsay trên trang cá nhân còn đăng tải cả ảnh Lohan mặc quần áo của người theo đạo Hồi trong chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ của cô vào tháng 10 năm ngoái.

Hình ảnh “Cô nàng lắm chiêu” trong chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 10 năm ngoái

Trong dịp đón năm mới vừa qua, diễn viên “Cô nàng lắm chiêu” còn chọn Dubai là điểm đến. Cô đã có kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây. Tin đồn cải đạo của Lindsay Lohan xuất hiện vào năm 2015 khi phóng viên bắt gặp cô đang cầm một bản sao kinh Quran lúc đang tham gia hoạt động cộng đồng ở Brooklyn. Bản thân Lilo cho biết đây chỉ là một món quà mà cô nhận từ một người bạn. Tuy nhiên Lindsay Lohan có thừa nhận rằng cô là một người rất tâm linh.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)