SAO » Chuyện làng sao

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun lộng lẫy trong ngày cưới

Thứ sáu, 13/04/2012 16:19

(Ngoisao.vn) - Lễ cưới của "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun và Joon Hyuk đang chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc chiều hôm nay 13/04.

Vào chiều nay ngày 13/4, lễ cưới của Jeon Ji Hyun và bạn trai Joon Hyuk chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc. Cô dâu Jeon Ji Hyun đã xuất hiện trong buổi họp chính thức lên tiếng về đám cưới của mình. Jeon Ji Hyun là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn quốc nên đám cưới của cô là sự kiện được rất nhiều người quan tâm.

Được biết Jeon Ji Hyun nhận được lời cầu hôn cùng chiếc nhẫn kim cương của bạn trai Choi Joon Hyuk khi cả hai đi du lịch tại Nhật Bản. Cả hai đã suy nghĩ rất kỹ mới đi đến quyết định kết hôn.

Chồng sắp cưới của Jeon Ji Hyun cũng là bạn từ thưở nhỏ của "Cô nàng ngổ ngáo". Chú rể đang làm việc trong một ngân hàng ở Mỹ. Joon Hyuk sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Bà ngoại anh - Lee Young Hee - là nhà thiết kế nổi tiếng với các sản phẩm Hanbok. Trong đám cưới, cô cũng sẽ diện bộ trang phục truyền thống hanbok do đích thân bà ngoại của chú rể thiết kế.

Jeon Ji Hyun xinh tươi, dịu dàng trong bộ váy cô dâu trắng mềm mại

Nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ trên gương mặt cô dâu Jeon Ji Hyun

Rất đông phóng viên đến đưa tin về đám cưới của Jeon Ji Hyun

Nhân dịp trở thành cô dâu, Jeon Ji Hyun cũng đã khéo khoe bộ váy cưới sang trọng của cô trên tạp chí Elle tháng 5:

Huy Khánh - (Theo NS)