SAO » Chuyện làng sao

"Cô nàng ngổ ngáo" lộ... chân cơ bắp

Thứ ba, 08/05/2012 00:26

Ngoài ra còn có những lời chia sẻ chân thành của nam diễn viên Go Soo về cuộc sống hạnh phúc của mình sau khi kết hôn...

Ngày 6/5 vừa qua, chưa đầy 1 tháng sau khi kết hôn, "cô nàng ngổ ngáo" đã lên đường đến Đức để thực hiện nốt bộ phim “Berlin” còn đang dang dở. Ngay sau khi hình ảnh của Jeon Ji Hyun tại sân bay được ghi lại, người hâm mộ lập tức xôn xao vì những nét rất khác lạ trên bắp chân của cô nàng.

Cô dâu Jeon Ji Hyun

Cô nàng ngổ ngáo trở lại công việc sau khi làm đám cưới chưa lâu

Không nuột nà và mềm mịn như vốn có, chân của Jeon Ji Hyun đột nhiên nổi lên những phần cơ bắp có thể nhìn rõ bằng mắt thường. Nhiều người cho rằng đây là "kết quả" sau quãng thời gian kết hôn ngắn ngủi, nhưng nhiều người tin tưởng đó là do việc cô tập luyện liên tục cho bộ phim hành động gần đây và bản thân Jeon Ji Hyun có thể cũng không biết được cơ bắp ở chân mình đã phát triển đến mức đó.

Đôi chân Jeon Ji Hyun lộ đầy cơ bắp

Người hâm mộ sau khi thấy những hình ảnh của Jeon Ji Hyun đã để lại nhiều nhận xét trái chiều, trong khi có người nghĩ rằng "cô nàng ngổ ngáo" nên đi mát xa chân để có lại được sự nuột nhà như trước đây, thì không ít fan tỏ ra hào hứng vì đó là một hình ảnh rất chân thực và đời thường, chứng tỏ vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun cũng luôn luôn chân thực chứ không hề bị chỉnh sửa gì.

Nam diễn viên Go Soo chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân

Sau khi kết hôn, nam diễn viên Go Soo đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình với tư cách của một nghệ sỹ có gia đình vào ngày 5/5 vừa qua. Trong chương trình lần này, Go Soo đã rất thành thật trả lời những câu hỏi của MC về cuộc sống kể từ sau khi làm đám cưới.

Go Soo đã tái xuất trên truyền hình sau khi kết hôn

Khi được MC hỏi rằng: "Gần đây nhìn khuôn mặt anh có vẻ bừng sáng hơn lúc trước", Go Soo cười cho biết: "Có lẽ tại tôi đã tăng cân rồi đấy!". Ngoài ra, trước câu hỏi về cuộc sống sau khi kết hôn, Go Soo cũng thẳng thắn trả lời: "Hiện nay tôi cảm thấy cuộc sống thật an toàn và dễ chịu.".

Nam diễn viên Go Soo là gương mặt từng được khán giả yêu thích qua các bộ phim như Piano, Green Rose, White Night... Tháng 2 năm nay, anh đã kết hôn với Kim Hye Yeon - cô sinh viên kiến trúc kém anh 11 tuổi sau khi cả hai hẹn hò được 4 năm.

Hiện nay, Go Soo đang tham gia dự án phim "Banchangkko" cùng nữ diễn viên Hwan Hyo Joo.

TTVN