SAO » Chuyện làng sao

'Cô nàng ngổ ngáo' thuê 60 vệ sĩ cho đám cưới

Thứ ba, 27/03/2012 14:59

Trái với thông tin về một lễ cưới nhỏ, ấm cúng bên người thân và bạn bè, ngày trọng đại của kiều nữ xứ Hàn sẽ diễn ra rất hoành tráng.

Jun Ji Hyun.

Ngày 13/4, đám cưới của Jun Ji Hyun cùng vị hôn phu Choi Jun Hyuk sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla Seoul. Và vào lúc này, công việc chuẩn bị đã bắt đầu được thực hiện.

Một nguồn tin cho biết, Jun Ji Hyun đã thuê 60 vệ sĩ cho ngày đặc biệt. Không những thế, cô còn có một nhóm PR riêng để phục vụ cho đám cưới.

Công ty quản lý Jun Ji Hyun giải thích cho hành động "chơi trội": "Vì có quá nhiều sự chú ý tới đám cưới nên chúng tôi đã phải chuẩn bị cho Ji Hyun một đội PR riêng. Nhóm sẽ phụ trách mọi thông tin về sự kiện này".

Ngoài người thân ở 2 gia đình, đám cưới của Jun Ji Hyun sẽ có thêm khoảng 600 khách mời, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng ở cả làng giải trí và thời trang. Đây không phải là một điều quá ngạc nhiên bởi chú rể là thành viên của một dòng tộc may hanbok nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Vào lúc 3 giờ chiều ngày 13/4, Jun Ji Hyun sẽ có một buổi họp báo ngay bên lề đám cưới. Tuy nhiên, "cô nàng ngổ ngáo" sẽ xuất hiện một mình chứ không có sự "hộ tống" của chú rể Choi.

Ngay sau ngày vu quy, Jun Ji Hyun sẽ trở lại phim trường Berlin - bộ phim đã khiến cô phải dời ngày cưới từ tháng 6 xuống tháng 4.

Jun Ji Hyun bị bắt gặp sánh đôi cùng chồng chưa cưới ngày 15/3.

Infonet