SAO » Chuyện làng sao

"Cô nàng ngổ ngáo" xinh đẹp và trưởng thành hơn ở tuổi 30

Thứ sáu, 06/05/2011 09:11

Với bộ ảnh đẹp lung linh và táo bạo khoe những đường cong quyến rũ, Jeon Ji Hyun đã thật sự trưởng thành hơn rất nhiều.

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun gần như "im hơi lặng tiếng" trong một khoảng thời gian dài nay bỗng xuất hiện trên tạp chí High Cut danh tiếng.

Với gương mặt baby, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ, ít ai có thể ngờ rằng người đẹp này đã bước sang tuổi 30. Khán giả hâm mộ Jeon Ji Hyun đã rất ưu ái cô nàng khi gọi thân hình quyến rũ bốc lửa và đôi chân dài gợi cảm của Jeon Ji Hyun là "quốc bảo" và người đẹp này đã không hề làm fan của mình thất vọng với sự trở lại lần này.

Sau những tình đồn tình cảm với "Hoàng tử một mí" Bi Rain vào tháng 10 năm 2010, Jeon Ji Hyun gần như ít xuất hiện hơn và gần như không lên tiếng gì về những tin đồn đó. Vắng bóng khá lâu, nhưng khán giả vẫn không thể quên được hình ảnh của một "Cô nàng ngổ ngáo" và càng thêm bất ngờ với sự trở lại khá sexy và lôi cuốn của Jeon Ji Hyun. Tuy nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn nhưng Jeon Ji Hyun vẫn chưa quyết định cho sự trở lại lần này vì cô thật sự muốn chinh phục khán giả bằng một vai diễn ấn tượng hơn và "người lớn" hơn.
 
 
 
 
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới