SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi của ca sĩ Việt giàu nhất thế giới sang cỡ nào?

Thứ năm, 17/10/2024 05:22

Thông qua vài hình ảnh hiếm hoi, khán giả trầm trồ về cơ ngơi lộng lẫy của ca sĩ Hà Phương hay còn gọi là "ca sĩ Việt giàu nhất thế giới".

Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng em gái của Cẩm Ly là Hà Phương được mệnh danh là "ca sĩ Việt giàu nhất thế giới". Cô kết hôn với tỷ phú Chính Chu và có cuộc sống sung sướng, giàu có nhưng cực kì kín tiếng.

Hà Phương quen biết với tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu trong một chuyến lưu diễn năm 2000. Vì Chính Chu sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỷ USD (khoảng 35.000 tỷ đồng) nên Hà Phương cũng trở thành "nghệ sĩ Việt Nam giàu nhất".

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hà Phương lại rất kín tiếng, hiếm khi khoe cuộc sống xa hoa của mình. Thay vì phủ cả cây hàng hiệu trên người, cô chỉ diện áo dài truyền thống. Mỗi khi ca sĩ Hà Phương về nước và dự sự kiện của giới giải trí, nhiều người phải ngạc nhiên vì nhìn cô giản dị hơn nhiều các nghệ sĩ khác và không hề tỏ ra là phu nhân tỷ phú nghìn tỷ.

Cơ ngơi của Hà Phương khiến nhiều người trầm trồ

Minh Tuyết từng hé lộ một góc biệt thự sang chảnh của Hà Phương.

Bộ sưu tập siêu xe của Hà Phương.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm 2023, ca sĩ Minh Tuyết đã đến thăm nhà Hà Phương. Cô cùng chị gái đã cùng tạo dáng dưới góc cây thông trong căn penthouse rộng mênh mông. Có thể thấy nhà của Hà Phương vô cùng lộng lẫy, tráng lệ. Chỉ tiếc rằng Minh Tuyết chỉ hé lộ một vài bức ảnh chụp bên cây thông chứ không chia sẻ nhiều hơn về ngôi nhà bề thế của chị gái, có lẽ vì không muốn để lộ quá nhiều về cuộc sống riêng tư của Hà Phương. Hai vợ chồng Hà Phương sở hữu rất nhiều bất động sản đắt giá, những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đáng chú ý nhất là căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới