SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ trông như thế nào?

Thứ bảy, 18/12/2021 20:20

Em trai Phi Nhung mới đây đã đăng tải một đoạn clip ghi lại từng góc trong cơ ngơi của cố ca sĩ tại Mỹ.

Phi Nhung từng là một nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả và người hâm mộ. Thế nhưng không may thay, trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ ra đi sau khi mắc Covid trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp. Dù vậy, mọi thông tin liên quan đến cố ca sĩ vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Phi Nhung qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người

Cho đến mới đây, người em của Phi Nhung đã bất ngờ hé lộ về khuôn viên ngôi nhà của cố ca sĩ tại xứ sở cờ hoa. Cụ thể, theo lời người em, kể từ thời điểm sang Mỹ định cư, anh đã được người chị quá cố cho ở căn nhà này. Tính đến hiện tại, đây vẫn luôn là ngôi nhà đầy ắp kỉ niệm và gắn liền với 2 chị em nên anh quyết định sẽ ở lại để tiếp tục chăm nom ngôi nhà.

Trong đoạn clip được anh chia sẻ, có thể thấy không gian nhà của Phi Nhung mang rất nhiều nét giống ở Việt Nam. Đặc biệt, khuôn viên quanh nhà cũng được trồng rất nhiều loại cây khác nhau. Ngoài các loài cây, hoa làm cảnh, khu vườn này còn có cây ăn quả và rau xanh. Không chỉ vậy, em trai Phi Nhung còn nhấn mạnh đến cây ổi được chính tay cố ca sĩ trồng cách đây khá lâu. Được biết, Phi Nhung rất yêu quý nó. Đáng chú ý, trong khi mọi năm cây ổi này thường sai trĩu quả thì năm nay nó lại cho ra số lượng quả ít hẳn đi.

Một số hình ảnh khuôn viên nhà của Phi Nhung ở Mỹ

Vào ngày 17/12 vừa qua, FC miền Trung và hai cô con gái nuôi là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung của Phi Nhung đã tổ chức lễ Phóng sanh - Thả đèn hoa đăng trên sông Thu Bồn - Hội An để tưởng niệm 90 ngày ra đi của nữ ca sĩ. Thiêng Ngân dù xúc động và nghẹn ngào khóc nhưng vẫn cố cất tiếng hát để gửi tặng đến mẹ nuôi. Tuyết Nhung ngồi thẫn thờ nhìn di ảnh mà hai hàng lệ cứ lăn dài trên má. Chứng kiến khoảnh khắc này, khán giả không khỏi xót xa và đau lòng.

Những hình ảnh xúc động trong lễ Phóng sanh - Thả đèn hoa đăng để tưởng nhớ cố ca sĩ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới