SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi của ông xã Hồ Bích Trâm khiến fan trầm trồ trong loạt ảnh hiếm của đám cưới

Thứ sáu, 07/05/2021 11:54

Loạt hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới ở Gia Lai được những người bạn thân thiết nhất của Hồ Bích Trâm chia sẻ trên trang cá nhân. Khoảnh khắc ông xã Quản Trọng hôn nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Vừa qua, lễ cưới của Hồ Bích Trâm và chồng hơn 7 tuổi diễn ra tại Quảng Ngãi, quê nhà của nữ diễn viên. Hôn lễ được tổ chức gọn gàng, đơn giản, với sự tham gia của họ hàng và bà con làng xóm. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác vệ sinh, khử khuẩn được tăng cường. Sau đó một ngày lễ rước dâu cũng được diễn ra, được biết cô chính thức về làm dâu ở Gia Lai.

Quản Trọng hôn say đắm bà xã Hồ Bích Trâm trong ngày trọng đại.

Nữ diễn viên diện nhiều váy cưới và khoe vòng cổ, nhẫn được gia đình cho.

Sau ngày đám cưới tổ chức khá im ắng tại quê nhà Quảng Ngãi, nữ diễn viên đã chính thức thành vợ người ta với màn rước dâu của chú rể Quản Trọng. Trước khi vào nhà trai, cô dâu và chú rể đã có một đoạn đi bộ gây chú ý trên con đường gần nhà ông xã.

Hồ Bích Trâm về nhà chồng.

Người đẹp chụp ảnh cùng hội bạn thân thiết tại đám cưới quê chồng.

Căn nhà rộng và khang trang của ông xã Hồ Bích Trâm.

Ở tuổi 31, Hồ Bích Trâm chia sẻ đây là thời điểm chín muồi để kết hôn. Sau khi lập gia đình, cả hai mong muốn sẽ sớm có con đầu lòng, bên cạnh đó cô cũng sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn viên của mình, khẳng định không bỏ cuộc chơi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới