SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi ở quê nhà của hai Á hậu Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt?

Thứ ba, 25/07/2023 13:35

Cơ ngơi ở quê nhà của hai Á hậu Miss World Vietnam 2023 Đào Hiền và Minh Kiên gây chú ý với công chúng.

Dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng 2 Á hậu của Miss world Vietnam 2023 là Đào Hiền và Minh Kiên đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Mới đây, những hình ảnh nơi sinh sống của hai nàng Á hậu này tại quê nhà đã giúp người hâm mộ hiểu thêm về những ngày tháng bình dị trước đây.

Á hậu 1 Đào Hiền sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Gia đình của người đẹp có 5 thành viên sinh sống trong một ngôi nhà bề thế. Không gian khá rộng rãi, nội thất đều làm từ gỗ trông vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bên ngoài khuôn viên nhà cô còn trồng vườn rau sạch cung cấp cho bữa ăn của cả nhà. Á hậu Đào Hiền chia sẻ: "Bố mẹ tôi làm việc ở một vùng nông thôn, gia cảnh bình thường. Tôi cảm thấy rằng, xuất phát điểm của mình có chút hơn người vì tôi đã có những kinh nghiệm của các chị đi trước về mọi mặt trong cuộc sống".

Cơ ngơi sang trọng của Á hậu Đào Hiền tại quê nhà.

Trong khi đó, Á hậu Minh Kiên lại sinh ra trong gia đình không quá khá giả ở Ninh Thuận. Mẹ cô là người giúp việc và khá vất vả để kiếm tiền cho cô ăn học đến nơi đến chốn như bao bạn bè khác. Nhà của nàng Á hậu rất bình thường, xung quanh có nhiều cây cối. Nàng Á hậu hi vọng thời gian tới sẽ phụng dưỡng mẹ mình được tốt hơn và cho mẹ một cuộc sống sung túc.

Nhà của Á hậu Minh Kiên không khá giả như Á hậu Đào Hiền. Cô hiếm khoe cận nhà của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới