SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi sống của hoa hậu Hương Giang: Sang, xịn đậm mùi tiền

Thứ sáu, 01/12/2023 22:47

Biệt thự của Hoa hậu Hương Giang tọa lạc tại quận 2, TP.HCM với nội thất khá sang trọng.

Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí Việt, Hoa hậu Hương Giang trở thành gương mặt đắt show, kiếm bộn tiền từ các hoạt động quảng cáo, đại diện thương hiệu. Hiện tại, nàng hậu đang sống trong một căn biệt thự sang trọng tại quận 2 (TP.HCM). Cơ ngơi này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tông lạnh của American style.

Biệt thự của Hương Giang gồm một tầng trệt, ba tầng lầu, một sân thượng làm phòng thờ và sân vườn cho tiệc ngoài trời. Tầng trệt bao gồm phòng khách, bếp, và phòng gia nhân. Bên cạnh đó, cô còn thiết kế sân vườn rộng rãi. Tại bàn ăn được đặt tiểu cảnh và hồ cá Koi bên ngoài. Tầng 1 là phòng ngủ và có phòng trang điểm được thiết kế sang trọng. Tầng 2 là phòng ngủ chính, còn tầng 3 là phòng thờ và sân vườn.

Đáng chú ý, nàng hậu còn đầu tư mạnh tay trong khoản đầu tư nội thất cho nhà cửa. Chỉ riêng bộ sofa đã được nhập khẩu từ Ý. Đèn pha trang trí bàn ăn giá 5.000 USD (tương đương khoảng 120 triệu đồng). Trong nhà lắp thang máy để tiện cho việc di chuyển cho các thành viên trong nhà.

Cơ ngơi sống của hoa hậu Hương Giang: Sang, xịn đậm mùi tiền.

Phòng để đồ của cô như một cửa hàng thời trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới