SAO » Chuyện làng sao

Cơ ngơi tại quê nhà Bình Định của Tân Miss World Vietnam 2023: Cực thẩm mĩ qua một chi tiết

Thứ hai, 24/07/2023 11:25

Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có cơ ngơi tại quê nhà khá khang trang.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 đã thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô sinh năm 2002 quê ở Bình Định, hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh của Trường đại học Quốc tế (TP.HCM). Bố của Ý Nhi là giám đốc công ty xây dựng, còn mẹ cô làm nội trợ. Tân Hoa hậu là chị lớn trong nhà, sau cô còn có hai em gái. Nàng Hậu còn gây bất ngờ khi công khai bạn trai 6 năm của mình ngay trong buổi họp báo sau đăng quang.

Mới đây, những hình ảnh trong cơ ngơi tại quê nhà của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã được cư dân mạng tìm thấy. Có thể thấy ngôi nhà của gia đình nàng Hậu tại Bình Định có diện tích rộng rãi và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ở phòng khách được đặt một bộ bàn gỗ lớn, các chi tiết trong nhà đều được sắp xếp gọn gàng.

Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Cơ ngơi tại quê nhà Bình Định của Tân Miss World Vietnam 2023

Điều đặc biệt mà ai cũng cảm nhận được là cách bày trí trong nhà rất thẩm mĩ. Hoa hậu Ý Nhi có sở thích cắm hoa, trang trí nhà cửa nên mọi góc ngách bên trong đến sân vườn trong nhà của cô đều được bày trí đầy hoa tươi. Hiện tại, các em gái và bố mẹ của nàng Hậu đang sinh sống tại đây còn Ý Nhi học tập tại TP.HCM.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới