SAO » Chuyện làng sao

Có người trị Hoàng Thùy thay Thanh Hằng khiến Á hậu phải bật khóc uất ức

Thứ bảy, 24/08/2024 15:20

Hoàng Thùy đã phải bật khóc trước lời nhận xét của một giám khảo nam.

Ở Tập 4 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 lên sóng tối 23/8, Á hậu Hoàng Thùy đã mất kiên nhãn và không ngại tranh luận tay đôi ban giám khảo. Điển hình là khoảnh khắc cô đứng dậy cãi nhau với giám khảo Alex Fox khi anh đưa ra nhận xét về team của nàng Á hậu.

Cụ thể, Alex Fox đã không đánh giá cao 2 bức ảnh của đội Hoàng Thùy. Theo anh nhận xét bức ảnh đầu có bố cục không tốt, thiếu chiều sâu và tổng thể bị phân thành 3 dòng kẻ rõ rệt. Chuyển sang ảnh thức hai, Alex Fox cho rằng Hoàng Thùy lấn lướt thí sinh khi đứng ở vị trí trung tâm.

Trước những lời nhận xét thẳng thắn của Alex Fox, Hoàng Thùy lên tiếng phân bua: "Em rất là nhỏ, em đứng ở dưới luôn. Nếu nói bố cục này em chiếm lấy hoàn toàn thì không phải. Anh quá là khó tính với team em từ tập đầu cho đến giờ". Sau đó, cô uất ức bật khóc khi quay lại ghế ngồi và không tiếp tục nói thêm lời nào.

Có người trị Hoàng Thùy thay Thanh Hằng khiến Á hậu phải bật khóc uất ức.

Hoàng Thùy uất ức khi bị nhận xét thẳng thắn.

Khi thấy trạng thái này của Hoàng Thùy, Alex Fox cho biết anh không chèn ép hay gây khó dễ cho đội Hoàng Thùy: "Anh nói rõ quan điểm của mình nhé bức ảnh đầu tiên anh chấm bố cục và team em làm chưa tốt. Bức ảnh 2 yêu cầu tập trung vào thí sinh nên anh sẽ chấm dựa trên màn thể hiện của thí sinh. Anh thấy em rõ hơn, em đẹp, còn các bạn nam đều là góc nghiêng hết. Không chỉ vậy, ở tấm ảnh này, biểu cảm của em và các thí sinh cũng không đặc sắc. Đó là đánh giá của anh, anh khẳng định không có sự chèn em nào ở đây cả".

Sau những chia sẻ của Alex Fox, Hoàng Thùy cũng đành chấp nhận việc kết quả. Không chỉ vị giám khảo này mà chính khán giả cũng nhận xét khả năng chơi chiêu của Hoàng Thùy vẫn còn để lộ điểm yếu kém hơn các Supporter còn lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới